Monday 5 November 2012

మాథ్స్ సర్ దేన్గాడు


నాకు మాథ్స్ లో కొన్ని డౌట్స్ ఉండి సర్ ఇంటికి బయలు దేరాను,వైట్ షర్టు (లోపన బ్రా లేదు)కింద వైట్ మిడ్డీ (లోపన డ్రాయర్ లేదు)వేస్కున్నాను.సర్ హౌస్ దగ్గరలో ఉందనగా గట్టిగా వర్షం వచ్చింది.మొత్తం దాడిసిపోయాను.డోర్ కొట్టాను,సర్ ఓపెన్ చేసారు.నన్ను సర్ బుజ్జి అని పిలుస్తారు(నేనంటే ఇష్టం) .ఏమిటి బుజ్జి ఇంత వర్షం లో

నేను:రేపు మాథ్స్ పరీక్షా కదండీ ,నాకు కొన్ని తెలియవు.
సర్:నేను చుసుకుండును కదా నీకు మార్క్స్ తక్కువ వేస్తానా ఏమిటి
నేను:అలా అని కాదు ,నేను రాయకపోయినా మార్క్స్ వేస్తారు.కాని నేను కుడా రాయాలి కదా సర్
సర్:పోనీలే వచావు కదా ,మొత్తం తదిచిపోయావు.చూడు ఎలా ముద్దా అయ్యిపోయావో.ఎక్కడయినా ఆగలేకపోయవా
నేను:అమ్మో ఇలా నన్ను చుస్తే ఎవరయినా వదులుతారా (అంటే మొత్తం నా వొంట్లో ఉన్నవని కనపదిపోతున్నాయి.బుజ్జి దాని వెంట్రుకలు కుడా కనపడుతున్నాయి)
సర్:మరి నేను చూడవచ్చా ?
నేను:పర్లేదు మీరయితే
సర్:ఎమన్నా వేసుకుంటావా ?
నేను:వద్దులెండి ఫ్యాన్ గాలికి ఆరిపోతాయి లెండి
సర్:నీ ఇష్టం
నేను:సర్ మాత్రం నన్ను మొత్తం పై నుండి కింద వరకు వాడల కుండా చూస్తున్నారు.సర్ లోపలికి వెళ్ళారు.నేను పది నిమిషాల తరువాత బాత్రూం కి వెళదామని బాత్రూం డోర్ ఓపెన్ చేసేసరికి ఒక్కసారిగా స్టన్ అయిపోయాను.లోపల సర్ మొడ్డ ని చేత్తో ఊపుతున్నారు.నేను హాల్ లోకి వచేసాను.సర్ వచారు
సర్:సారీ బుజ్జి ,నువ్వు బాత్రూం కి వస్తావని అనుకోలేదు,నిన్ను ఇలా చూసేసరికి ఉండలేక లోపలికి వెళ్లి అలా చేస్తున్నాను.
నేను:నాదే తప్పు సర్ అలా రావడం .కాని సర్ మొడ్డ చాలా పెద్దది.గుర్రం ధీ ఎంత పెద్దదో సర్ ధీ కుడా పెద్దదే.నాకే ముద్దు వస్తుంది.
సర్:నామీద కోపం లేదు కదా
నేను:లేదు సర్ ,మీమీద నాకెందుకు కోపం సర్.
సర్:మాథ్స్ చెప్పనా ?
నేను:ఇపుడు మూడ్ లేదు సర్,చెప్పినా బుర్రకి ఎక్కదు
సర్:ఎందుకు ఎక్కదు?
నేను:ఇందాక మిమ్మల్ని అలా చూసాను కదా ఇంకా బుర్ర లైన్ లోకి రాలేదు
సర్:నిన్ను ఇబ్బంది పెట్టనా సారీ బుజ్జి
నేను:పర్లేదు లెండి ,
సర్:సారీ నిన్ను ఈ తడిచిన బట్టల్లో చూసేసరికి ,ఆపు కోలేక బాత్రూం లో అలా చేశాను.డ్రెస్ వేసుకున్నవే కాని ఈ వర్షం లో తదిచేసరిఇకి వొంటి మీద ఏమివేసుకోలేదు అన్నట్టు ఉంది.కాని ఇంట చిన్న వయస్సులో ఇంతా అందమయిన పాల పొంగులా
నేను:బాగా కనపడుతున్నాయా సర్?
సర్:ఎస్,కింద నీ బుజ్జి ముండ కుడా కనపడుతుంది.లైట్ హెయిర్ .వెనకాల పిర్రలు మొత్తం నీ బాడీ షేపులు చాలా సూపర్
నేను:అంత పొగడడ్డు సర్ ,]
సర్:నిజం రా నువ్వు చాలా హాట్ &సెక్సీ రా నిన్ను చేసుకొనేవాడు చాలా లక్కీ రా
నేను;ఎందుకు లక్కీ సర్ ?
సర్:నీ బాడీ తో చాలా ఎంజాయ్ చేస్తాడు ,నిన్ను ముట్టుకుంటే చాలా ఎవడయినా లక్కీ ఏ
నేను:మీకు ముట్టుకోవాలని ఉందా?
సర్:అంత అద్ర్స్తం నాకా,పెట్టి పుట్టాలి నిన్ను ముట్టుకోవడానికి
నేను:సర్ అన్ని మాటలు ఎందుకు లెండి.ముట్టుకోండి కావాలంటే
సర్:ముట్టుకోన్నకా కొట్టావు కదా నన్ను?
నేను:సర్ మీరు నా శ్రేయోభిలాషి ,మరి నేను మిమ్మల్ని కోడతానా,రండి,.
వచ్చి వెంటనే కౌగిలించుకున్నారు ,అబ్బ ఎంత వేదో సర్ బాడీ.హత్తుకొని గట్టిగా నలిపెస్తున్నాటు.అబ్బ నెమ్మది సర్,నేను ఉంటాను పర్లేదు నెమ్మదిగా చేసుకోండి అన్నాను.పై పై పనులు చ్జేసేస్తున్నారు.
సర్:డ్రెస్ నలిగిపోతుంది మల్లి మీ పరెంత్స్ కి అనుమానం వస్తుంది,విప్పేస్తాను
నేను:మీ ఇష్టం
సర్;వర్షం బాగా ఎక్కువగా వస్తుంది ఎలా బుజ్జి ,టైం తొమ్మిది అయ్యింది.
నేను:పోనీ రాత్రికి ఈ బుజ్జి ని ఉండిపోమ్మంతార సర్
సర్ :అంత అద్రుష్టం ఉందా నాకు?
నేను:మీ ఫోన్ ఇవ్వండి ఇంటికి ఫోన్ చేసి చెపుతాను.
ఇంటికి ఫోన్ చేస్తున్నాను హలో అమ్మ నేను వర్షం గట్టిగా వస్తుంది ఈ రాత్రి కి సర్ ఇంట్లో ఉండిపోతాను,సర్ వైఫ్ కుడా ఉండిపోమ్మన్తున్నారు
సర్:ఏమన్నారు
నేను:ఉండిపోమ్మన్నారు ,ఇపుడు మీ ఇష్టం తాయతీగా చూసుకోండి ఈ బుజ్జి ని
సర్:వావ్ థాంక్స్ రా బుజ్జి ,మరి నా బెడ్ మీద పడుకుంటావా మరి
నేను:మీ ఇష్టం ,మీ బెడ్ మీద ఏమిటి మీ మీద పడుకోపెట్టుకోండి
సర్:థాంక్స్ ఐ లవ్ యు
నేను:గట్టిగా హత్తుకొని కిస్ పెట్టారు ,ఎలాంటి మగాడికయినా కన్నె పిల్ల సుకం దొరుకుతుంటే ఆనదం తక్కువగా ఉంటుందా .నా బట్టలు విప్పెసారు,ఏదో ఆడపిల్లని చూడనట్టు లొట్టలు వేసుకుంటూ మరి చూస్తున్నారు .ఈ రాత్రి మీ ఇష్టం పడుకోవద్దన్న పాడుకొను.ఇద్దరం బాత్ చేసి ఫ్రెష్ అయ్యాము .ఈ రాత్రి కన్నేసుకం లో సర్ ని ముంచేస్తాను.పడుకోనివ్వను,నా పొందు లో సుకం చూపిస్తాను.పిచ్చేక్కిస్తాను.కవ్విస్తాను రిక్చగోదటాను.కసితీరా దేన్గించుకుంటాను అతనితో.ఈ రాత్రి మన్మదరాత్రి,,ఈ రాత్రి జాగారమే.నా సొగసులు వయ్యారాలు వోలకోప్స్తాను.అసాలే వర్షం ,చలి ఇంక కన్నె పిల్ల. సార్ ఎప్పుడయితే గట్టిగా కౌగిలించుకున్నారో నా లో కోరిక మొదలయ్యింది.సార్ నా షర్టు హుక్స్ విప్పి నా షర్టు నా బాడీ నుండి రేమోవ్ చేసారు.నా బాయల్ని చేతులతో పట్టుకొని ముద్దులు పెట్టారు.ఏదో చిన్నపిల్లాడిలా వాటిని చీకుతున్నారు.అలా చీకుతుంటే నాలు ఏదో తెలియని అలజడి.రెండు పాలా పోగుల్ని మార్చి మార్చి చీకుతున్నారు.కింద పూకు లో గులగుల ఉంది,ఎప్పుడు లవడా దూరుతుందా అని.కింద మిడ్డీ విప్పెసారు.నా చిన్న బగారాన్ని చేత్తో నలిపెస్తున్నారు.అక్కడ ముద్దుల వర్షం కురుపిస్తున్నారు.ముద్దులు పెడుతూ ఒక్కసారిగా నా పూ రేమ్మల్ని విడదీసి నాలుకు ఒక్క సారిగా పూకు లో పెట్టి ఆడిస్తున్నారు
నేను:అబ్బా సార్ నెమ్మదిగా చీకండి 
సార్:బాగోలేదా ఇలా చీకితే 
నేను:బాగుంది చాలా చాలా ,నెమ్మదిగా చిన్న పిల్లని కదా ,నెమ్మదిగా స్వర్గం చూపించండి సార్ 
సార్: ఓకే
నేను:అయ్యో ,అబ్బా అలాగే వొవ్వ్ ఇస్చ్....అబ్బ ఏమి చీకుతున్నారు సార్ ,బాగుంది అయ్యూ అమ్మూ అమ్మ .ఆహ్...
సార్:ఇలాగే నాకనా కొంత సేపు
నేను:మీ ఇష్టం వచ్చినట్టు చేసుకోండి.ఈ పూకు మీదే.నేను మీ దాన్నే.చంపఎయ్యండి .ఈ సుకం కోసామా మా వెంట సొల్లు కార్చుకుంటూ తిరుగుతారు.
సార్:నీ లాంటి వాళ్ళు ఇలా ఇష్టం వచ్చినట్టు పాలా పొంగుల్ని పెంచేస్తే వాటిని చూస్తూ ఉండగలమా,చి ఆపుకోగాలమా,కనపడని అందాలు చుస్తే మతి పోతుంది.
నేను:అలాగే బాబు .మే ఇష్టం ఈ అందాల్ని తనివితీరా అనుభవించండి.
సార్:ఒక్క రోజులో ఈ అందాల్ని అనుభవించడం కుదరదు.
నేను:పోనీ ,కొత్త పెళ్ళాన్ని మూడు రాత్రులు అనుభవించినట్టు నన్ను కుడా మూడు రాత్రులు అనుభావిస్తారా.
సార్:అంత అద్రుష్టం ఉందా 
నేను:మాథ్స్ వంక పెట్టుకొని వస్తాను,నా కన్నేత్వం మీ చేతుల్లో పెడతాను ఒక్ నా 
సార్:ఓకే అంతకన్నా నా జీవితం లో ఇంకా ఏమి వద్దు.
నేను:పూకు ని నాలుకతో నాకుతూ ,నాపుకు లో వెళ్ళు పెట్టి ఆడిస్తున్నాడు,అయ్యో సూపర్ గా ఉంది.మూడు వెళ్ళు పెట్టి ఆడిస్తూ పూకు పైన నాలుకతో నాకుతున్నాడు.చాలా బాగుంది.సార్ లవడా ని పూకు లో పెట్టి నెమ్మదిగా పైకి లాగి మల్లి పెడుతున్నారు.కాని బాగా పెద్ద మొడ్డ .నెమ్మదిగా ఆడిస్తూ మొత్తం దోసేసారు లోపలికి.ఏమిటి ఇంట పెద్ద లవడా నా చిన్న పూకు లో ఎలా దూరిపోయిందో నాకే నమ్మకం లేదు.అబ్బా..సమ్మగా ఉంది పూకు లో అమ్మా....ఇస్చ్స్చ్...వొవ్వ్వ్....నెమ్మది పూకు చిరుగుపొడ్డి.ఒరేయ్ అలాగే ఓకే కుమ్ముకో రా .అబ్బా .సుల్ల ని బయటకి తీసి నా పూకు ని మల్లి నాలుకతో నాకుతున్నాడు.అబ్బ ఏమిటి సెక్స్ లో చాలా ముదురు అనుకుంటా సార్,పూకు ని నాకి మల్లి మొడ్డ ని పూకు లోపెట్టాడు.దెబ్బ దెబ్బకి అరుస్తున్నాను,మూలుగుతున్నాను.నన్ను సార్ పైకి ఎక్కించుకొని నా పిర్రలు మీద చేతులు వేసి వాటిని పిసుకుతూ దగ్గరికి లాకుంటున్నారు,కింద ఆయానా సుల్ల నాపుకు లోనే ఉంది ఇలా నాపిర్రాలు పట్టుకొని లాక్కుంటూ ఉంటే మొడ్డ నా పుకులోకంతా దూరి సుఖఅం అంటే ఏమిటో తెలుస్తూంది.గ్రేట్ సెక్స్.ఒచ్ ఆహ్హా ..అబ్బా నాకయిపోతుంది స్పీడ్ గా డెంగు.అది అలా ఇంకా స్పీడ్ పెంచు అయ్యిపోయింది.అబ్బా ఏమి సుకం చూపించారు సార్.
సార్;మరి కన్నెపిల్ల పూకు ఎవరికన్నా ఇలా దొరుకుతుందా మరి.ఆ అద్ర్స్తం నాకు దొరికిందిఈ మూడు రాత్రులు నిన్ను పడుకోనివ్వను.ఎలా ఉంది బుజ్జి
నేను:బాగుంది సార్:పుకు లో నుండి సుల్ల ని బయటికి తీసారు.నేను చేత్తో ఆదిస్తున్నాను,కొంత సేపు అలా ఆడించేసరికి మొడ్డ లో నుండి రసం లా కారిపోయింది.అలా కారిపోయాకా సుల్ల చిన్నది అయ్యిపోయింది.అలా ఆ రాత్రి ఇంకో మూడు సార్లు దేన్గారు నన్ను.

8 comments:

  1. ni puku ni inka baga dengutha naku mail pampu syamd555@gmail.com

    ReplyDelete
  2. niku antha ekuva sugam chupistha naku mail cheyu kiran214550@gmail.com or call my no 9700332114

    ReplyDelete
  3. puku nakudu sukam chala bagundhi

    ReplyDelete
  4. sex is a most enjoyable act/part of life ... nobody can live without enjoy it , i don't know why peoples don't like to talk & share their feelings with others about their Sex Life .. i'm a 23 years young virgin boy from Hyderabad I wanna lose my virginity. I wish to lose it to a mature experienced lady .My real intention to place add here because i'm looking for a female for real sex at free in secret manner,So any female desire to have discreet sex at free you are on right place don't hesitate .
    ''Try Me Once'' 9154172865
    (NOTE : please call only Female's
    fb id: https://www.facebook.com/harshavardhan.reddy.39794?fref=nf

    ReplyDelete
  5. నేను Rahul Chowdary Chowdary .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 8688549979 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    ReplyDelete
  6. Hiii hot ladies..im manoj frm hyd 25m gud lkng vry hot guy wth big dick and mre stamina...hyd hot ladies plz ping me and make me ur frnd have unlimited fun...cal r whts app mee 9133651351..no males plz

    ReplyDelete