Sunday 4 November 2012

చలి రాత్రి లో వేడి పిట్ట

అసలే చలి కాలం. చీకటి పెరుగుతున్నకొద్దీ చలి కూడా తీవ్రమౌతుంది. సాయంత్రం ఆరున్నరే అయినా బాగా చలిగా వుంది. బస్ స్టాప్ లో నాతొ బాటు నలుగురైదుగురు అమ్మాయిలూ, అబ్బాయిలూ నిలబడి ఉన్నారు. కాలేజ్ కుర్రోళ్ళు కాబోలు. ఈ చలిలో వెచ్చగా ఆడదాని సుఖం పొందితే ఎంత బావుంటుంది అనుకున్నాను. నాకు ఆ అవకాశం లేదు…ఎందుకంటే నాకింకా పెళ్లి కాలేదు. ఆఫీసు నుండి అరగంట బస్సు ప్రయాణం చేస్తే నా బ్రమ్మచారి గదిలో కి వెళ్లి పడతాను. వంటా గింటా చేసుకుని పడుకుంటే మళ్ళీ రేపటి కథ మొదలు. ఇదే నా జీవితం. నా వెనక కుర్రాళ్ళు అమ్మాయిల కు దగ్గరగా జరిగారు. వాళ్ళ పనే బెటర్…ఏ బాధ్యతలూ లేకుండా హాయిగా ఎంజాయ్ చేస్తారు.
అప్పుడే నాకు మా రూం ఓనర్ కూతురు గుర్తొచ్చింది. నాకంటే కొంచెం చిన్నదేమో, కానీ షేపులు మాత్రం అదర గోడ్తుంటాయి. ఎప్పుడూ లంగా వోనీ లో నే వుంటుంది. నేను ఉదయాన్నే వెళ్ళిపోయి ఇదిగో ఇలా ఏ రాత్రి కో కొంప చేరతాను కాబట్టి ఆ అమ్మాయి ఏం చేస్తుందో తెలిసే అవకాశం లేదు. సండే లు సెలవల్లో మా ఫ్రెండ్ రూం కి వెళ్లి చికెన్ వండుకుని, పేకాట సరదా గా ఆదుకుని వస్తాను. కాబట్టి ఇంటి వాళ్ళ గురించి పెద్దగా తెలియలేదు. కానీ ఆ అమ్మాయి ఉన్నందుకే కాబోలు ఓనర్ నాకు ఓ పట్టాన ఇల్లు అద్దెకి ఇవ్వలేదు. ఎన్నో ప్రామిస్ లు చేసినంక గానీ ఒకే అనలేదు. ఈ పట్నం లో రూం దొరకడం కష్టం కాబట్టి నన్ను నేను కంట్రోల్ చేసుకుంటూ రూం లో జాగ్రత్తగా ఉంటున్నాను.
నా ఆలోచనలకు బ్రేక్ వేస్తూ బస్ వచ్చింది. నేను ఎక్కి, బయటకి చూస్తే, కుర్ర జంటలు ఇంకా దగ్గరౌతున్నారు. నెక్స్ట్ స్టాప్ లో సీట్ దొరికింది. కూర్చున్నాక మళ్ళీ ఓనర్ కూతురి ఆలోచనలు ముసురుకున్నాయి. ఆ అమ్మాయిని నేను మొన్నే ఆఫీసు నుండి వెళ్తూ చూసాను. ఆమె వాళ్ళ అమ్మ తో ఎక్కడికో వెళ్లి వస్తున్నట్టు వుంది. నేను వెళ్ళేసరికే ఆటో లో ఇద్దరూ దిగారు. ఆటో అతనికి చేంజ్ కోసం వెదుకుతుంటే, నేనే ఇచ్చాను. థాంక్స్ అండీ అంది. అయ్యో ఇంత దానికేనా అన్నాను. వాళ్ళ అమ్మ కూడా థాంక్స్ బాబూ, నీ డబ్బులు ఇప్పుడే పంపిస్తాను అంటూ ఇంట్లోకి నడిచింది. భలే వారండీ, అయిదు రూపాయలే కదా…ఉండనివ్వండి..అన్నాను నేను ఆమెతో. ఆమె నవ్వి వెళ్ళిపోయింది. నేనూ పైన వున్న నా రూం లోకి వెళ్లాను. నేను తాళం తీసి లైట్ వేసి షర్ట్ విప్పుతుండగా వచ్చింది ఆమె, చేతిలో అయిదు రూపాయల కాయిన్ తో. విప్పుతున్న షర్ట్ గుండీలు మళ్ళీ పెట్టుకుని, ఇంతదానికి మీరు వచ్చి ఇవ్వాలా అన్నాను.
ఏం మీ రూం కి రాకూడదా? అంది ఆమె.
అయ్యో..ఇది మీ ఇల్లే కదండీ…అన్నాను.
సరే, ఇది తీసుకోండి, లేకపోతె అమ్మ తిడుతుంది నన్ను. అంది
తప్పదా అని అడిగా.
తప్పదు అంది.
ఇంతలో వాళ్ళ అమ్మ పిలిచింది…ఆమె వెళ్ళిపోయింది.
మెట్లు దిగుతున్నప్పుడు వెనకనుండి ఆమెనే చూస్తూ నిలబడ్డాను. వయ్యారంగా కదులుతున్న ఆమె నడుము, ఎత్తయిన పిరుదులు…నాకు ఏవో ఆలోచనలు పుట్టించాయి. నిట్టూరుస్తూ ఆ రాత్రి పడుకున్నాను.
ఆలోచనల్లో ఉండగానే నేను దిగవలసిన స్టాప్ వచ్చింది. దిగి నడుస్తూ ఇంటిదారి పట్టాను. వీధి మలుపు తిరుగుతుండగా మా ఇంటి ముందు ఆటో వుంది. అరె, మళ్ళీ నేను వుంటే చేంజ్ ఇచ్చేవాడిని కదా అనుకుంటుండగా..ఇంటి ఓనరు, అతని భార్య కలిసి ఆటో ఎక్కారు. వాళ్ళ అమ్మాయి చెయ్యి ఊపుతూ ఉంది. ఆటో అటు తిరిగి వెళ్ళిపోయింది, ఆమె లోపలి వెళ్ళింది. నేను గేట్ తీసి వెళ్లేసరికి కింద తలుపు తెరిచే వుంది. నాకు కొంచం ధైర్యం వచ్చింది. ఎలానూ పెద్ద వాళ్ళు లేరు కాబట్టి లోపలి వెళ్లి ఏ మంచినీల్లో అడగొచ్చు అనుకున్నాను. అనుకోవడమే తడవు..లోపలి వెళ్లాను. ఆమె కనిపించలేదు. పిలవడం ఎందుకని, ఎలానూ తలుపు వేయడానికొస్తుంది కదా అని అక్కడే నిలబడ్డాను. ఆమె ఎంతకీ రావడం లేదు. నేను లోపలి తొంగి చూసాను. ఎదురుగా గదిలో ఆమె అటు తిరిగి బట్టలు విప్పుకున్తోంది. నాకు నోట మాట రాలేదు. నేనే వీధి తలుపు నెమ్మదిగా వేసి, మళ్ళీ గోడ చాటుకు వచ్చి ఆమె ను చూడసాగాను. ఆమె బట్టలు పూర్తిగా విప్పేసింది. నాకు ఆమె పిర్రలు, వీపు కనిపిస్తున్నాయి. ఆమె అదే రూం లో పక్కకి వెళ్ళిపోయింది. ఇంతలో నీళ్ళ శబ్దం వినిపించింది. అటాచ్డ్ బాత్రూం కాబోలు. నేను పిల్లిలా నడుస్తూ ఆ గది లో కి వెళ్లాను. తలుపు చాటున నిలిబడి ఎదురు చూస్తునాను. ఇంతలో ఆమె వచ్చింది. ఒంటి మీద నూలు పోగు లేదు. నడుస్తున్న అప్సరసలా ఉంది. ఆ దృశ్యం చూసి నా మొడ్డ లేచి కొట్టుకుంటోంది. ఇక ఆగ లేక పోయాను.
తనని అమాంతం వాటేసుకున్నాను. ఆమె ఏదో అనబోయేంతలో ఆమె పెదాలను నా పెదాలతో మూసేశాను. దాంతో ఆమె కూడా నన్ను గట్టిగా హత్తుకుంది. నేను అలాగే ఆమెను బెడ్ పైన పడుకోబెట్టాను. ఆమెను అలా నగ్నంగా చూస్తుంటే కొరుక్కు తినేయ్యాలనిపించింది. నేను ఆవేశంగా ఆమె సళ్ళను పిసికి, బొడ్డును నాకి, పూకును మర్దనా చేసాను. ఆమె తప్పించుకోవాలని ఏ మాత్రం ప్రయత్నం చెయ్యలేదు. ఆమె ని అలాగే బెడ్ పైన ఉంచి, నేను నా దుడ్డు ను బయటకి తీశాను. ఆమె రెడీ నా కాదా అని ఆలోచించే టైం లేదు…ఆమె కాళ్ళని వెడల్పు చేసి నా మొడ్డను పూకు లో దూర్చే ప్రయత్నం చేసాను. నాది పెద్ద లావు మొడ్డ కాదు గానీ ఎందుకో లోపలి వెళ్ళలేదు. ఆమె పూకుని వేలితో తడిమాను. ఇంకా పొడి గా వుంది. భయం తో నో ఎందుకో మరి. మళ్ళీ ట్రై చేసాను గానీ అస్సలు కొంచం కూడా సుల్లి దూరలేదు. అలా పైపైనే ఊగి ఊగి దెంగుడు యాక్షన్ చేసాను. ఆమె కళ్ళలో కాస్త బెరుకు కనిపించింది. నా సుల్లి ఆమె పూకు పెదాలను దాటి కొంచెం లోపలి వెళ్ళింది గానీ ఆమెకు నొప్పి కలిగింది కాబోలు. నన్ను తోసేసింది.
అప్పుడు గానీ నేను స్పృహలోకి రాలేదు. వెంటనే నా సుల్లి కుంచించుకు పోయింది. ఆమె లేచి, పక్కనే వున్న దుప్పటి కప్పుకుని, ‘నేనింకా ఈ పని చేయించుకోలేదు. అలా మీద పడి తోయ్యడమేనా? సుతారం, సున్నితం లేదా?’ అంది. నా తప్పు తెలిసింది గానీ, ఆవేశం లో అవన్నీ ఆలోచించే టైం లేదు. అదే చెప్పాను.
మా వాళ్ళు ఇప్పుడే వచ్చేస్తారు. రేపు మళ్ళీ ఒక రిసెప్షన్ కి వెళ్తారు. నేను చెపుతాను, అప్పుడు ట్రై చేద్దాం. ఇక మీరు దయ చేయండి. అంది.
నేను జిప్ పెట్టుకుని రూం కి వెళ్ళిపోయాను. రాబోయే రేపు ని ఆలోచిస్తూ.


3 comments:

  1. hiii im kiran na num 9700314939 evaraina girls or aunties natho sex chat cheyalanu konte naku cl cheyandi nenu mitho friendly ga untanu miku nacchinatte untanu secrete ga matladuthanu

    ReplyDelete
  2. ► ► ♥ 9154172865 ♥ ► ►

    ReplyDelete