Sunday 4 November 2012

తప్పు చేసిన లెక్కల టీచర్


నేను ఒక ప్రైవేటు స్కూల్ లో అకౌంటెంట్ గా పనిచేస్తున్నాను. స్కూల్ లో జరిగే ఏ ఖర్చు నాకు తెలియకుండా జరగదు. అన్నీ నా అనుమతి తోనే ఖర్చు చెయ్యాలి. నేను చెప్పిన విధంగానే స్కూల్ యాజమాన్యం వారు స్కూల్ కోసం డబ్బు ఖర్చు చేస్తారు. చాలా కాలంగా ఆ స్కూల్ లో శ్రద్ధగా పనిచేసిన ఫలితం ఇది. నన్ను బాగా నమ్ముతారు. నా పనితనం మీద మంచి గురి వుంది వాళ్ళకి.
ఏడాదికొకసారి మా స్కూల్ పద్దులు ఆడిట్ చేయిస్తాము. నాకు ఒక్కరే అసిస్టంట్ వుంది. ఆమె ఈ సారి సెలవ లో వుంది. కాన్పు కి వెళ్ళింది. రెండు నెలల దాకా రాదు. ఆడిటర్లు స్కూల్ లో వున్నారు. నేను నా పని లో పీకల దాకా మునిగివున్నాను. నా పరిస్తితి గమనించి నాకొక కొత్త అసిస్టెంట్ ని యిచ్చారు యాజమాన్యం వారు. ఆమె ఆ స్కూల్ లోనే లెఖ్ఖల టిచర్ గా పనిచేస్తోంది. ఆమె పేరు రవళి. ఆమెకి చేయవలసిన పనులు వివరించి కొంత పని అప్పగించాను. బాగానే పనిచేసుకుపోతోంది రవళి. రెండు రోజులు నాకు జ్వరం వచ్చి స్కూల్ కి వెళ్ళలేకపోయాను. ఆ సమయం లో రవళి హడావడిగా పద్దులు ఫైనల్ చేసి ఆడిటర్ తో సంతకాలు తీసేసుకుంది. ప్రభుత్వానికి కూడా పంపించేసింది. ఇది అంతా నాకు తెలియకుండానే జరిగిపోయింది. బహుశ యాజమాన్యం దగ్గర ఆమె పేరు సంపాదించడానికి ఆ పని చేసింది.
సెలవ నుంచి వచ్చాక ఆమె తొందరపాటుతనం మా స్కూల్ ని ఇబ్బంది లో పడవేస్తుందని నేను గ్రహించాను. యాజమాన్యం వారికి చెప్పాను జరిగిన తప్పిదం గురించి. వారు చాలా కోపగించుకొని రవళిని పిలిచారు. రెండు రోజుల లో ఆమె చేసిన తప్పులు దిద్దుకొని కొత్త పద్దులు తయారు చేయకపోతే ఉద్యోగం లోంచి తీసేస్తామని బెదిరించారు. రవళి మొహం లో నెత్తురు చుక్క లేదు. తన ఉద్యోగం ఊడతుందనే భయం ఆమెను క్రుంగదీసేస్తోంది.
రవళి నా దగ్గరకి వచ్చి దీనంగా నిలుచుంది. నేను ఆమె ని పట్టించుకోకుండా వెళ్ళిపోయాను. స్కూల్ లో వాళ్ళందరి ని తనకు సహాయం చేయమని ప్రాధేయపడింది. అందరూ రవళి ని నన్ను కలవమనే చెప్పారు. మొహం వేళ్ళాడేసుకొని మళ్ళీ నా దగ్గరకు వచ్చింది. నేను చాలా సీరియస్ గా వున్నాను. కోపం ఏమాత్రం తగ్గలేదు నాకు రవళి మీద. నా వెనక ఆమె చేసిన పని నాకు సుతారం నచ్చలేదు. స్కూల్ పరపతి ని పణం పెట్టిన ఆమె పని నాకు చాలా కోపం తెప్పించింది. నా నుంచి ఎటువంటి స్పందన లేకపోవడం తోటి రవళి చాలా భయపడిపోయింది
మరునాడు ఆమె నేరుగా మా యింటికి వచ్చేసింది. నేను ఆ సమయం లో కాఫీ తాగుతున్నాను. ఆమెను సాదరంగా అహ్వానించి కూర్చోమని చెప్పాను. రవళి కి కాఫీ చేసుకొని తీసుకొచ్చాను. ఆమె భయం భయం గానే కాఫీ తాగుతోంది నా వైపు బెరుకుగా చూస్తూ. ఆమె తెచ్చిన పేపర్లు తిరగేసాను. ఎక్కడ తప్పు దొర్లిందో ఒక అరగంట లో కనిపెటేసాను. రవళి కి మాత్రం విషయం చెప్పకుండా ఆమె లో టెన్షన్ పెంచేసాను. మొహం అంతా సీరియస్ గా పెట్టేసి, తల అడ్డంగా తాటిస్తుంటే రవళి కి కంగారు ఎక్కిపోయింది. నా వైపు ప్రాధేయపూర్వకంగా చూస్తూ ” మీరు ఏమి చేయమన్నా చేస్తాను. నన్ను ఈ ఇబ్బంది నుండి గట్టెక్కించండి” అని మొరపెట్టుకుంది. “ఏమైనా చేస్తావా?” అని రెట్టించి అడిగాను కొంటెగా. రవళి తలూపింది. నా భావం ఆమె కి అర్థమైంది.
రవళి లేచి నా దగ్గరగా వచ్చి కూర్చుంది. తన పైట పక్కకు తప్పించింది. తన పెద్దపాటి సళ్ళు నా కళ్ళ ముందర ఆడించింది. నా నోట్లో నీళ్ళు ఊరసాగాయి ఆమె సళ్ళు చూస్తుంటే. కానీ పైకి మాత్రం గుంభనగానే వున్నాను. మొహం లో సీరియస్ నెస్ తగ్గించలేదు. ఆమె చొరవగా నా చేయి పట్టుకొని తన పాలిండ్ల మీద వేసుకుంది. మెత్తని సళ్ళు చేతికి తగలగానే నా అరచేతులు వశం తప్పాయి. వాటంతట అవే రవళి సళ్ళను పిసకసాగాయి. లుంగీ లో నా మోడ్డ గట్టిపడిపోయింది. పెద్ద గుడారం లాగా పైకి లేచింది నా తొడల మధ్య. ఆమె జాకెట్ హుక్స్ విప్పేసాను. బ్రా లాగేసాను. ఆమె సళ్ళు తెల్ల్గగా, గుండ్రంగా వుండి నా చేతులకి, నోటికి ఆహ్వానం పలుకుతున్నాయి. ఆమె నిపుల్స్ పెద్దగా వుండి ఆమె సళ్ళ కి వింత శోభనిస్తున్నాయి.
రవళి సళ్ళు పిసుకుతుంటే ఆమె నిపుల్స్ బాగా పెరగసాగాయి. పరవశం తో మూలుగుతోంది. రవళి చేతిని నా నిగిడిన మోడ్డ మీద పెట్టుకున్నాను. నా బలమైన మోడ్డ చుట్టూ రవళి చేతి వేళ్ళు బిగుసుకున్నాయి. తన చేయి పైకి కిందకీ ఆడిస్తూ నా మోడ్డ ని యింకా ఉత్త్తేజపరుస్తోంది. నా లుంగీ లాగేసి ఆమె ముందు నిలుచున్నాను. నా భావం ఆమె కి తెలిసింది. నిగిడిన నా లవుడాని తన నోట్లోకి దూర్చుకుంది రవళి. నాలిక తో నా మోడ్డ పొడువునా నాకుతూ, నా వట్టలు పిసుకుతూ తన నోటి తో అద్భుతమైన బ్లోజాబ్ ఇస్తోంది. నాకు భలే సుఖంగా వుంది. ఆమె వెచ్చని నోట్లో నా మోడ్డ నానుతుంటే నా వట్టలు ఆమె చేతిలో నలుగుతున్నాయి.
కొంత సేపటికి రవళి ని నా బెడ్రూమ్ లోకి నడిపించాను. ఆమెను మంచం మీద వెల్లకిల్లా పడుకోబెట్టాను. ఆమె స్కర్ట్ తీసేసాను. జరగపోయే కార్యక్రమం ముందే ఊహించినట్టు వుంది రవళి. అందుకే లోపల ఏమీ వేసుకోకుండానే వచ్చింది. ఆమె తొడలు తెల్లగా మెరిసిపోతున్నాయి. తొడల మధ్య లో ఉన్న ఆమె మదనమందిరం పైన దుబ్బు లాగా పెరిగి ఉన్నాయి ఆమె ఆతులు. ముచ్చటగా వుంది చూడడానికి. ఆమె పూకు నుండి వెచ్చని ఆవిర్లు వస్తున్నాయి.తొనస తొనల లాగా వున్న రవళి పూకు పెదాలు చూస్తుంటే నా మోడ్డ తెగ నిగిడిపోతోంది. నా నాలిక తహతహలాడిపోతోంది. కసితీరా నాకేయాలని పిస్తోంది. “దీని పూకు ఎంత నిగారింపుగా వుంది! లంజ నా తో బాగా నాకించుకొని దెంగించుకుందామని వచ్చినట్టుంది. తప్పు చేసి మంచిపనే చేసింది. నాకు చాలా రోజులుగా వున్న కోరిక ఇప్పుడు తీరుతోంది” అనుకుటూ నా తల కిందకు తెచ్చి ఆమె పూకు లోకి నా నాలిక జొనిపాను. ఆమె పూకు లో రసాలు ఉవ్వెత్తున పొంగుతున్నాయి. ఆమె మత్తుగా మూలుగుతోంది
రావళి శరీరం లోని అణువణువు నా తో దెంగించుకోవాలని తపించిపోతున్నాయి. నన్ను తన మీదకి ఆత్రంగా లాక్కుంది. నిగిడివున్న నా మోడ్ద ని తన పూకు లోకి జొనిపేసుకుంది. నా అంగం ఆమె బొక్క లో చివరికంటా తోసాను. బాగా వెచ్చగా, పచ్చిగా వుంది రవళి పూకు. నాకు అంత తొందరగా ఆమె పూకు లోకి దిగబడి పోవాలనిపించలేదు. ఇంకొంచెం సేపు నా నాలిక తోటి ఆమె మదనరసాలు జుర్రుకుందామని వుంది. రవళి నా మోడ్ద ని వదలకుండా తన పూకు లో దోపేసుకొని తన పిర్రలు ఎత్తి ఊపుతూ వేగంగా, లోతుగా దెంగమని మూలుగుతోంది. నేను స్పీడ్ పెంచి అమె పూకు లోకి దభేల్ మని దెంగుతుంటే రవళి లయబద్ధంగా పిర్రలు ఊపుతూ నా మోడ్డ ని తన పూకు కండరాల తో బిగుతుగా బిగించి దెంగించుకుంటోంది. ఆమె ని రక రకాల భంగిమల లో ఆ రోజు దెంగాను. ఆమె నా తో పూర్తిగా సహకరించింది.ఇరవై నిమిషాల సేపు రవళి పూకు ని నా లవుడా తో కుళ్ళబొడిచేసాను. ఆమె మూలుగులకి అంతే లేదు. నా మోడ్డ లోపలికి దిగినప్పుడల్లా రవళి ఒళ్ళు వణికిపోతోంది. చాలా కాలం తరువాత మంచి సంభోగం కుదిరిందనిపించింది నాకు. నా మోడ్డ తారాస్థాయి కి చేరుకుంటోంది. ఇంక ఆపుకోలేక పంపు తిప్పినట్టు ఆమె పూకు లోకి కార్చేసాను. ఆమె అప్పటికే రెండు సార్లు కార్చేసుకుంది
కొంత సేపటికి నా అంగం చల్లబడింది. ముడుచుకుంది. ఆమె పూకు ద్వారం లోంచి కిందకు జారి పోయింది. రవళి మీద నుంచి లేచి నా అంగాన్ని దుప్పటి తోటి తుడుచుకున్నాను. ఆమె పూకు లోకి దుప్పటి తోసి తుడిచేసాను. రవళి చాలా సంతోషించింది. నేను ఆమె సమస్య చూసుకుంటానని భరోసా ఇచ్చాను. పద్దుల గొడవ నాకు వదిలేయమని చెప్పాను. గువ్వ లాగా ఒదిగిపోయింది ఆ మాటలు విన్నాక. ఇద్దరి మధ్య అనురాగం మొదలైంది ఆ రోజు నించి. ఎప్పుడు వీలైతే అప్పుడు మేము మా యింటి దగ్గర విలాసంగా గడిపేవాళ్ళం. ఆమె పూపెదాలు అంటే నాకు చాలా యిష్టం. ఎంత సేపు నాకినా నాకు చాలేది కాదు.

4 comments:

  1. haiiiiii girls and unsatiesfied aunties this is abhi if u want 2 do sex with me plz give a mis cal to my num 7893192333

    ReplyDelete
  2. hiii im kiran na num 9700314939 evaraina girls or aunties natho sex chat cheyalanu konte naku cl cheyandi nenu mitho friendly ga untanu miku nacchinatte untanu secrete ga matladuthanu

    ReplyDelete