Sunday 4 November 2012

PAKKINTI PRAMEELA


ప్రమీల పెదాల మీద నేను ఘాటుగా ముద్దు పెట్టుకున్నాను. ఆమె సళ్ళు నా చేతుల్లో నలిగిపోతున్నాయి. బాగా కసిగా ఆమె నా మగతనాన్ని తన చేతుల తో నలిపేస్తోంది. ప్రమీల వయస్సు 45 సంవత్సరాలు వుంటుంది. ఒళ్ళంతా బాగా కండపట్టి వుంటుంది ప్రమీల కి. వాళ్ళ ఆయన ఎప్పుడూ బిజినస్ పనుల మీద ఊళ్ళు తిరుగుతూ వుంటాడు. పెళ్ళి అయి ప్రమీలకి ఇరవై ఏళ్ళు అయింది కాని సెక్స్ లో ఆమె కి ఇంత వరకూ సంతృప్తి కలగలేదు మొగుడు నుండి. ఏదో మొక్కుబొడిగా మీద ఎక్కి రెండు నిమిషాల లో దులిపేసే రకం వాళ్ళ ఆయన. సెక్స్ లో ఒకటే భంగిమ లో సంభోగించడం తెలుసు ప్రమీల కి. ఈ విషయాలన్నీ నాకు చెపుతుంటే భలే ఆశ్చర్యం వేసింది. అంత అందమైన పెళ్ళాం ఇంట్లో ఉండగా ఏమీ పట్టనట్టు ఎలా వుంటాడు వాళ్ళ ఆయన అని అనిపించింది. నా చేతులు ప్రమీల సళ్ళ మీద వీర విహారం చేస్తున్నాయి. మెత్తగా, బాగా కండతో వున్న ప్రమీల సళ్ళు అంటే నాకు చాలా యిష్టం. ఒక నెల క్రితమే ఆమె తో తొడ సంబంధం ఏర్పడింది. అది ఎలా జరిగిందంటే:
ఒక ఆదివారం మధ్యాహ్నం నేను భోజనం చేసి మంచం మీద పడుకొని పేపర్ చదువుతున్నాను. కాలింగ్ బెల్ మోగింది. తలుపు తియ్యంగానే ఎదురుగా ప్రమీల కనపడింది. ఆమెది మా పక్క ఇల్లే. కానీ ఎక్కువగా పరిచయం లేదు. “మా యింట్లో కంప్యూటర్ పనిచేయడం లేదు. మీరు ఏమన్నా ఒకసారి చూడగలరా?” అని అభ్యర్తించింది. బట్టలు మార్చుకుని వస్తానని చెప్పి ఆమెను లోపల కూర్చో మన్నాను. రెండు నిమిషాల లొ తయారై ఆమె తో బాటే వాళ్ళ ఇంటిలోకి వెళ్ళాను. చాలా బాగుంది లోపల ఎరేంజ్ మెంట్. సోఫాలు, కుర్చీలు పొందిక గా అమర్చి వున్నాయి. నేరుగా అమె తన బెడ్రూమ్ లోకి నడిచింది నన్ను వెంటనే రమ్మని. కంప్యూటర్ టెబుల్ చూపించింది. ఆన్ చేసి స్క్రీన్ మీద్ లైట్ కోసం ఎదురుచూస్తున్నాను. రెండు నిమిషాల తరువాత కంప్యూటర్ ఆన్ అయింది కానీ స్క్రీన్ పనిచెయ్యడం లేదు. వైర్లు అన్ని చెక్ చేసాను. బాగానే ఉన్నాయి. బహుశ మానిటర్ పడైపోయి వుండవచ్చు అని చెప్పాను.
అలా మొదలైన మా పరిచయం రోజు రోజు కీ పెరగసాగింది. ఆమె నుంచి ఆమె భర్త విషయాలు తెలుసుకున్నాను. తనను పట్టించుకోడని చెప్పింది. తన శరీరం సెక్స్ కోసం తహతహలాడిపోతోందని అర్థమైంది. ఎలాగైనా పిట్టని దారి లోకి తెచ్చుకుంటే రోజూ వాయించుకోవచ్చు అనిపించింది. బోర్ కొట్టినప్పుడల్లా మా యింటికి రమ్మని చెప్పాను. ప్రమీల కూడా నన్ను వాళ్ళ ఇంటికి రోజూ ఆహ్వానించేది. సాయంత్రం చాలా సేపు కబుర్లు చెప్పుకునే వాళ్ళం. మా మాటలు మెల్లగా సెక్స్ వైపు దారి మళ్ళాయి. క్రమేపీ ఆమె తన మనస్సు లోని భావాలు నా తో చెపుతూ నాకు బాగా దగ్గరైపోయింది. ఇంత వయస్సు వచ్చినా సెక్స్ లో ఏమీ అనుభవం లేనిదానిలాగా కనిపించింది ప్రమీల. అదే అన్నాను ఆమె తో. నా అనుభవాల గురించి ఆసక్తిగా అడిగింది. నోటి తో దెంగుకోవడం గురించి చెపితే ఆమె ఆశ్చర్యంగా నా వైపు చూసింది. నేను ఆమె భుజాలు పట్టుకొని ఆమె లావాటి పెదాల పైన గట్టిగా ముద్దుపెట్టుకున్నాను. నా నాలిక ఆమె నోటి లోకి తోసి ఆమె ఎంగిలి జుర్రుకోసాగాను. ప్రమీల లో జడత్వం సడలసాగింది. నా నాలికని తన నాలిక తో కబడ్డీ ఆడించేసింది. ఆడదానికి నేర్పే వాళ్ళు ఉండాలే కానీ ఎంత సేపు పడుతుందట! అందులో, సెక్స్ విషయం లో మరీ తేలిక! అంతే ఆ రోజు నుంచీ ప్రమీల నాకు తగులుకుంది.
ఒక రోజు నాకు ఫోన్ చేసి వాళ్ళ యింటికి భోజనానికి రమ్మంది రాత్రి. ఆఫీస్ నుంచి వచ్చి, నీట్ గా తయారై వాళ్ళ ఇంటికి వెళ్ళాను. ఆమె చాలా అందంగా సింగారించుకుని వుంది. పల్చని నైటీ లోంచి ఆమె ఒళ్ళు కవ్వించే విధంగా కనిపిస్తోంది. లోపల లంగా వేసుకోలేదు. ఆమె బలమైన తొడలు చూసి నా మోడ్డ ఠింగున లేచింది. నా పాంటు మీద ఉబ్బు చూసి ఆమె ఆబగా తన చేయి చాచింది. నా జిప్ లాగేసి లటుక్కున నా మోడ్డ ని పట్టుకుంది. నేను ఆమెను గట్టిగా హత్తుకొని ఆమె ఎత్తైన, బరువైన సళ్ళ ను నా ఛాతీ తో నొక్కేస్తూ నా నాలికని ఆమె నోట్లోకి దూర్చేసాను. ఆమె నైటీ జిప్ కిందకు లాగేసాను. బ్రా పట్టీలు పక్కకు తొలగించి ఆమె పెద్ద సళ్ళని నా చేతుల తో కసపిసా నలిపేయసాగాను. ప్రమీల సళ్ళ మీద రెండు అంగుళాల మేర గుండ్రంగా ఉన్న నల్లని చనుమొనలు నన్ను పిచ్చివాళ్ళి చేయసాగాయి. నేను నా నోటి తో ఒక చన్ను ని పట్టుకొని కసిగా గుడుస్తుంటే ప్రమీల చేయి నా మోడ్డ మీద వీరంగం చేస్తోంది. ఆమె నిపుల్స్ పైన నా నాలిక నాట్యం చేస్తుంటే మత్తుగా మూలుగుతోంది ప్రమీల. ఆమె చేతి లో నా మోడ్డ బాగా పొడవు సాగిపోయింది.
మెల్లగా నా చేతులు ఆమె తొడల మీద వేసి ఆమె పాంటీ ని కిందకి లాగేసాయి. పిచ్చి ముండ ప్రమీల! తన ఆతులు బాగా దట్టంగా పెంచుకుంది అనుకున్నాను ఆమె మదనమందిరం కేసి చూసి. ఆతులు పట్టుకొని ఒక్క లాగుడు లాగాను. తియ్యటి బాధ తోటి గోముగా మూలిగింది ప్రమీల. నా చేతి వేళ్ళు ఆమె పూకు పెదాల పైన పెట్టి సమ్మగా రాసాను. ఆతులు బాగా అడ్డం వస్తున్నాయి నా పనికి. దీనమ్మ! ఎన్నడూ గీక్కోలేదేమో అక్కడ అనుకుంటూ నా వేళ్ళను ఒక్క ఉదుటున ఆమె పూకు లోకి నూకాను. ఆమె మోకాళ్ళ లో వణుకు మొదలైంది నా ధాటీ కి. ఆమె పూకు లో వెచ్చగా ఆవిర్లు వస్తున్నాయి. నా వేళ్ళు మెల్లగా లోపలికంటా దింపుతూ ఆమె సళ్ళను మార్చి మార్చి చీకుతుంటే ప్రమీల నా ఆయుధాన్ని బలంగా గుడిచేస్తోంది. ఒక రెండు నిమిషాలు ఆమె పుకు ని కలియపెట్టాక నా తల ఆమె పొట్ట మీదుగా పూకు దగ్గరక్ చేర్చాను. ప్రమీల నా చర్య చూసి నోరు వెళ్ళబెట్టింది. ఇంతవరకూ ఆమె భర్త ఆమె పూకు ని ఎప్పుడూ నాకలేదు. నా నాలిక ఆమె పూపెదాల పైన తగలగానే కరెంటు షాకు కొట్టినదానిలాగా అయిపోయింది ప్రమీల. నా తలను వెనక్కి తోయబోయింది కానీ నేను ఆమె పిర్రల్ని గట్టిగా పట్టుకొని నా నాలికను ప్రమీల పూకు లోకి జొనిపేసాను. ప్రమీల కి ఇది కొత్త అనుభవం కావడం తోటి బాగా అస్వాదిస్తోంది నా నాకుడు. ఆమె పూకు బాగా నాకేసి నేను లేచి నిలుచున్నాను. ప్రమీల మొహం సిగ్గుతో ఎర్రబారిపోయింది.
“నీకు తెలియదు. పూకు రసాలు చాలా రుచిగా వుంటాయి. అంతకంటే రుచిగా మోడ్డ రసాలు ఉంటాయి” అని ఆమెను ప్రేమగా ఆమె పెదాల్ని ముద్దుపెట్టుకున్నాను. నా పెదాలకు అంటిన ఆమె పూరసాల్ని ఆమెకి రుచి చుపించాను. ముందర కొంత సేపు మొహం వెగటుగా పెట్టింది కానీ తరువాత నా పెదాలు పీల్చి పిప్ప్ చేసేసింది ప్రమిల. ప్రేమగా ఆమె ముఖం అంతా ముద్దుల తో తడిపేసాను. ఆమెను సోఫా మీద కు తోసి ఆమె మీద పడ్డాను. నా పొడవాటి మోడ్డ ని ఆమె ఆతుల మీద రుద్దుతూ మెల్లగా పూ పెదాలు విడదీసాను. ఒక్క తోపు తోసాను లోపలికి. ఆమె తన కటి భాగం బిగించి పట్టుకొని నా పోటు భరించింది. మెల్లగా తన మొత్త ఎత్తుతూ ఎదురొత్తులివ్వసాగింది. నా రెండు చేతుల తోటి ఆమె తొడలు విడదీసి నా నడుము ముందరకు ఊపుతూ ఆమె మీద స్వారీ చేస్తూ నా మోడ్డ ని ప్రమీల పూకు నిండా నింపేసాను. ముందరకి వంగి ఆమె మొహం మీద ముద్దులు గుప్పిస్తూ స్పీడ్ గా దెంగుతుంటే ప్రమీల తన గుద్ద ఎత్తి నా పోటు కి లయబద్ధంగా ఊపుతోంది. ఆ ఊపుడు కి నా మోడ్డ ఆమె పూకు లోలోపలికి చొచ్చుకొనిపోతోంది. ఆమె పూకు గోడలు నా మోడ్డ ని గట్టిగా పట్టుకొని వున్నాయి. నా ప్రతి పోటుకీ తన పోటీగా గుద్ద ఎగరేస్తూ ఫదినిమిషాల పాటు దెంగించుకుంది.
ఆమె పిర్రల లో తియ్యని బాధ మొదలైంది. ఆమె తొడలు బిగుసుకుంటున్నాయి. పూకండరాలు బాగా గట్టిపడుతున్నాయి. ఆమె కార్చేసే స్థితికి వచ్చిందని అర్థమౌతోంది నాకు.నా మోడ్డ గభాలున బయటకి గుంజేసాను. సోఫాలో పడుకొని ఆమెని నా మీదకు ఎక్కమన్నాను. నా పొట్ట కిందగా కూర్చుని తన పూపెదాలు బాగా విప్పదీసింది. ఆమె పూకు లో కండరాలు, చర్మం ఎర్రగా రగిలిపోతున్నాయి కొలిమిలాగా. నా పోటు కి ఆమె పూకంతా తెగ ఊరిపోయింది. నా మోడ్డ ని తన చేతి లో పట్టుకొని పూకు లోకి దించుకుంది. నేను నా పిర్రలు పైకెత్తి, నడ్డి ఊపుతూ ఆమె లోకి దిగబడిపోయాను. బాగా లోపలిదాకా దిగాక ప్రమీల నా మోడ్డ మీద స్వారీ చెయ్యసాగింది. పిర్రలు గుండ్రంగా ఊపుతూ నా మోడ్డ ని తన పూకు లో కవ్వం లాగా చేసి చిలుక్కోసాగింది. వారం రోజుల క్రితం సెక్స్ లో అంతగా అనుభవం లేదు అన్న ప్రమీల ఈమే నా అనే అంతగా రెచ్చిపోయింది. తన రెండు కాళ్ళు రెండు చేతుల తో పట్టుకొని నా మోడ్డ మీద తన పూకు తో రుద్దుతుంటే నా వట్టలు అదిరిపోతున్నాయి. ఆమె పూకు నుండి సన్నని ధారగా రసాలు నా మొడ్డనంటుకొని కిందకు జారుతున్నాయి. ఆమె పూకు నా మోడ్డ కిందభాగం కేసి నూరుతుంటే నా వట్టల లోంచి రసాలు మెల్లగా పైకి తన్నసాగాయి. నాలుగు సార్లు పోట్లు పొడిచి నా మోడ్డ భళ్ళున కక్కేసింది ప్రమీల పూకు లోకి. ఆ తాకిడి కి ప్రమీల పూకు కండరాలు కొద్దిగా బిగుసుకున్నాయి. ఆమె పళ్ళు బిగించి నా మోడ్డ మీద వర్షం కార్చినట్టుగా పోసేసింది తన పూకు రసాలు. అలసట తో ఆమె నా మీదకు వాలిపోయింది.
ఐదు నిమిషాల తరువాత నా మీదనుంచి కిందకు దిగింది. నా మోడ్డ గాలి తీసిన బెలూన్ లాగా అయిపోయింది. ఆమె నా మోడ్డ కంటిన రసాన్ని ఒక బట్ట్ట తో తుడిచేసింది. నేను ఆమె పూకు శుబ్రంగా తుడిచేసాను. మళ్ళీ షో కు రెడీ అయిపోయాము యిద్దరం. ఆ రాత్రి ప్రమీల కి రకరకాలైన భంగిమలు నేర్ప్లాను సెక్స్ లో. చాలా తొందరగా నేర్చుకుంది ప్రమీల. వాళ్ళ ఆయన ఊరెళ్ళినప్పుడాల్లా నా తో తన పూకు రకరకాలుగా కుళ్ళబొడిపించుకునేది.

5 comments:

  1. hi sexxy telugu ammayyilu aunties
    i am kalyan, naa mail id
    kalyanbabu1984@gmail.com,

    add chayyi sex chat chayddam

    ReplyDelete
    Replies
    1. melo evarina sex chat cheyalanukunte na mail id naku sex chat cheyalani undhi. na mail i.d vasundhara963@gmail.com

      Delete
  2. hi babys iam ramesh any girls interest in sexy and safe uncle plz mail me mail id rameshmudl60@gmail.com

    ReplyDelete
  3. sex is a most enjoyable act/part of life ... nobody can live without enjoy it , i don't know why peoples don't like to talk & share their feelings with others about their Sex Life .. i'm a 23 years young virgin boy from Hyderabad I wanna lose my virginity. I wish to lose it to a mature experienced lady .My real intention to place add here because i'm looking for a female for real sex at free in secret manner,So any female desire to have discreet sex at free you are on right place don't hesitate .
    ''Try Me Once'' 9154172865
    (NOTE : please call only Female's
    fb id: https://www.facebook.com/harshavardhan.reddy.39794?fref=nf

    ReplyDelete