Monday 5 November 2012

అని ఒక కధని రాసాను. తరువాత దానిని ఇక్కడ కూడా రాస్తున్నాను. 
పేరు సులోచన. ఉండేది విజయవాడ. మా వారు విజయవాడలో పెద్ద బిజినెస్ మేన్. వారి పేరు సాంబశివరావు. వయసు 45. నా వయసేమో ఆయనకంటే అయిదేళ్ళు తక్కువ. అంటే 40 సంవత్సరాలు. మాకు ఒక్కడే కొడుకు . 18 సంవత్సరాలు. హైదరాబాద్ లో ఇంజినీరింగ్ చదువుతున్నాడు.
మావారికి నేనంటే చాలా ఇష్టం . నాకు మాత్రం మావారంటే ప్రాణం. మా పెళ్ళి జరిగి 20 ఏళ్ళు అయినా మావారంటే నా ప్రేమ వీసమెత్తు తగ్గలేదు.
ఇప్పటికి నేను పక్కన లేకుండా ఆయన ఎక్కడికీ వెళ్ళరు అది బిజినెస్ పని అయినా సొంతపని అయినా. నన్ను బయటకు తీసుకువెళ్ళేటప్పుడు నా అందాలు కొద్దిగా బహిర్గతం అయ్యేటట్లు డ్రెస్ అవమంటారు. నేను కూడా ఆయన మాట తీసివెయ్యలేను. కాని నేను చీరలు తప్ప వేరే డ్రెస్ లు వేసుకోను. ఆయన కూడా అంటూ ఉంటారు నువ్వు చీరలోనే సెక్సీ గా ఉంటావు అని.
నేను చామన చాయగా ఉంటాను. ఎత్తు 5′10” . నేను కొద్దిగా బొద్దుగా ఉంటాను. నా సైజులు చాలా పెద్దవి. రొమ్ములు 42 నడుము 35 పిరుదులు 46. కాకపోతే నేను కాలు బారు మనిషిని అవ్వటం వలన నేను లావుగా అనిపించను. నా నడుము కిందకు రెండు టైర్లు కూడా చేరాయి.
నా బలసిన వంటిని చూసుకుంటే నాలో తిమ్మిరి మొదలవుతుంది. ఆ తిమ్మిరి మొదలైతే నా రొమ్ములు బిరుసెక్కి నా జాకెట్ పగిలిపోతుంది. నా పూ రెమ్మల్లొ తడి మొదలవుతుంది. గుద్దలో చెమ్మ తేరుతుంది. అలాంటప్పుడు మావారు ఎక్కడ ఉన్నా ఫోన్ చేస్తే చాలు మొడ్డ చేత్తో పట్టుకుని వస్తారు. నా పూకు తిమ్మిరి తీరేదాకా నన్ను వాయించి వేస్తారు. ఇంతకీ మావారి పెర్సనాలిటీ చెప్పలేదు కదూ. నాతో పోల్చుకుంటే మా వారిది పిట్ట పెర్సనాలిటీ. మా వారు సన్నగా పొట్టిగా ఉంటారు. కాని సెక్స్ లో మాత్రం కుమ్ముడు మొదలు పెట్టారంటే నా పూకు కుళ్ళబొడిచేస్తారు. కడివెడంత గుమ్మడికాyఅ అయినా కత్తిపీటకు లోకువే కదా.
మా వారు, ఆయన పార్టనర్ బిజినెస్ పని మీద హైదరాబాద్ వెళుతూ నన్ను కూడా రమ్మన్నారు. నేనెందుకులెద్దూ మీరు వెళ్ళండి అన్నాను. కాని ఆయన ఒప్పుకోలేదు. నాకూ బయలుదేరక తప్పలేదు. మేంఉ హైదరాబాద్ ఎప్పుడు వెళ్ళినా స్టార్ హోటెల్లోనే ఉంటాము. ఇప్పుడు కూడా అంతే.
మా పక్క రూం మా వారి బిజినెస్ పార్టనర్ పేరు మీద బుక్ అయ్యింది. కాని ఆయన ఇంకా వచ్చినట్లు లేదు. మేము ఆ రోజంతా రెస్ట్ తీసుకున్నాము. సాయంత్రం రూం బయట లాన్ లో మా వారు 20 ఏళ్ళ కుర్రవాడితో మాట్లాడుతూ కనిపించారు.
ఎవరబ్బా ఈ కుర్రాడు ఎప్పుడూ చూడలేదు మా వారేఎమో బాగా తెలిసినట్లు మాట్లాడుతున్నాడు అనుకున్నాను. ఈ లోపు నేను బయటకు రావటం చూసిన మా వారు నన్ను పిలిచి అతనిని పరిచయం చేశారు. అతను మా పార్టనర్ కొడుకు. పేరు కిరణ్. పరస్పరం విషెష్ చెప్పుకున్నాం.
కిరణ్ నన్ను చూపులతో కాల్చేస్తున్నట్లు చూస్తున్నాడు. అతని చూపులు నాకు చాలా ఇబ్బందిగా ఉన్నాయి. వాడి వయసు నా వయసులొ సగం ఉంటుందేమో. కాని వాడి చూపుల్లోని కాంక్ష చూస్తే నిజం చెప్పొద్దూ నాకు భయం వేసింది. కాని తరువాత మావారిని చూసి సంభాళించుకున్నాను ఆయన ఉండగా నాకేఎం భయం అని. కొంచెం సేపు తనతో మాట్లాడి రాత్రికి డిన్నర్ లో కలుసుకుందామని అతనితో చెప్పి మేంఉ మా అబ్బాయిని చూడటానికి వాడి హాస్టల్ కి వెళ్ళాము.
ఈ పిల్లాడికేం తెలుస్తాయండి బిజినెస్ విషయాలు . ఇతనిని పంపాడు మీ ఫ్రెండు అని దారిలో మా వారిని అడిగాను.
“వాడికి వంట్లో బాగో లేదంట. వీడి చదువు ఈమధ్యే అయిపోయింది.వీడికి బిజినెస్ విషయాలు తెలుస్తాయని, నా దగ్గర నేర్చుకోమని పంపారంట”
” ఓహో! అదా సంగతి. మీ ఫ్రెండుకి ముందుచూపు ఎక్కువేనండి”
ఈ లోపు మావాడి హాస్టల్ దగ్గరకు వచ్చేశాము. కాసేపు వాడితో మాట్లాడి వాడిని కూడా హోటల్ కు రమ్మన్నాము. కాని వాడికి ఇంటెర్నల్ ఎక్జాంస్ ఉన్నయని రానన్నడు. సరేనని చెప్పి మేము మళ్ళి హోటల్ కి వచ్చేశాము.
“సులోచనా! ఈ రోజు మన డిన్నర్ బార్ & రెస్టారెంట్లో. నీవు కూడా మాతో మందు తీసుకోవాలి డియర్” (నాకు మా వారితో మందు పుచ్చుకోవటం అలవాటే)
“కాని, ఈ రోజు మనతో పాటు ఆ కుర్రాడు కూడా ఉంటాడు కదా. మరీ చిన్న పిల్లవాడి ముందు వద్దండీ”
“చూడు డియర్, ఈ కాలం కుర్రవాళ్ళు మందులోనే పుట్టి పెరుగుతున్నారు. అయినా సాయంత్రం వాడే చెప్పాడు రాత్రికి మందు కొడదామని.”
“అది సరేనండి, కాని మీ మధ్యన నేను ఎందుకండి”
“ఎందుకేమిటి, మనం ఎంజాయ్ చెయ్యటానికే కదా ఇక్కడకు నిన్ను తీసుకొని వచ్చింది”
“సరేఎనండి, మీ ఇష్టం”
“నా ఇష్టం ఇదొక్కటే కాదోయ్, ఈ రొజు నువ్వు లంగా వోణి వేసుకొని రావాలి”
“అమ్మో వద్దండీ”
“లేదు, కావాలండీ”
“ఐతే నేను డిన్నర్ కి రాను”
“నువ్వు నా మాట వినక పోతే నిన్ను ఈ రోజు లాన్ లోనే నీ గుద్ద పగల దెంగుతా”
వారికి కోపం వస్తే అన్నంత పని చేస్తారని నాకు తెలుసు.
“సరే మహానుభావా, నీ ఇష్టం. నన్ను భరించేది నువ్వు నీకు లేని అడ్డు నాకేంటి.”
నేను స్నానానికి బయలు దేరాను. (లంగా వోణి తీసుకుని)
బాత్ రూం లో నా వంటిపైనున్న ఒక్కొక్క వలువా తీసేస్తుంటే నా వంటి నుండి మదపు వాసన గప్పుమని కొడుతుంది.
మా వారు లంగా వోణి వెయ్యమనగానే నాలో మొదలైన మదనతాపానికది నిదర్శనం.
చీర కుచ్చిళ్ళు తీయటానికి పొట్టకి లంగాకి మధ్య చేయి పెట్టగానే నా వళ్ళు జల్లుమంది. చీర కుచ్చిళ్ళు బయటకు తీయగానే నా పొట్టకి లంగాకి మధ్య ఉన్న గాప్ లోకి గాలి వెళ్ళి ఏదో తెలియని హాయి అనిపించింది.
నా జాకెట్ చివరి స్టేజ్ లో ఉన్నట్లుంది. ఆల్ రెడీ జాకెట్ హుక్స్ తెగిపోయాయి. అప్పటి వరకు జాకెట్ వంటికి టైట్ గా పట్టి వుడటం వలన నా రొమ్ముల కింద, నడుం మడతలపైన జాకెట్ గుర్తులు పడ్డయి. చంకల్లో చెమట పట్టింది.
జాకెట్ గుర్తులు పడిన చోట చేత్తో రుద్దుకొంటుంటే ఎంతో సుఖంగా అనిపించింది. చేతులు రెండూ పైకెత్తి వళ్ళు విరుచుకున్నాను. నా వళ్ళు విరుపుకి నా రొమ్ములు బాగా ఉబ్బి బ్రా ఫట్ మని తెగిపోయింది. నా రెండు పాల కుండలకు స్వేఛ్ఛ లభించింది. ఒక్కసారిగా గాలి తగిలే సరికి నా సళ్ళు జలదరించాయి. నా ఒక్కొక్క చన్ను పెద్ద సైజు పుచ్చకాయ అంత ఉంటుంది. ఈ సారి ఒక పుచ్చకాయ తీసుకొని చూడాలి పుచ్చకాయలు పెద్దవో, నా సళ్ళు పెద్దవో. అంతంత పెద్ద రొమ్ములైయ్యే సరికి అవి కొద్దిగా కిందకు సాగి పోయాయి. (అఫ్ కోర్స్ మా వారు 20ఏళ్ళ నుండి ఒక్క రోజు కూడా నాగా లేకుండా పిసికేసరికి కూడా అనుకోండి)
నా సళ్ళకి బాడీకి మధ్య గాప్ లో చెమట పట్టింది. ఆ చెమట తుడుచు కొని లంగా బందు వదులు చేశాను. బిర్రుగా బిగుసుకొని ఉన్న బొందు ఒక్కసారిగా లాగేసరికి నాకు చాలా సమ్మగా అనిపించింది. లంగా కాళ్ళ దగ్గర కుప్పగా పడింది. ఇక వంటిమీద మిగిలింది ఒక్క పాంటీ మాత్రమే అది కూడా లాగి పారేశాను. తెల్లగా మెరుస్తూ నా తొడలు బయట పడ్డాయి. నా తొడలు చూడటానికి అరటి బోదెల్లా ఉంటాయి. సైజులో మర్రిచెట్టు మొదళ్ళలా ఉంటాయి.
బలసిన నాతొడలు కలిసేచోట ఉంది నా ముద్ద మందారం. నాకు ఎప్పుడూ క్లీన్ షేవ్ చెయ్యటం ఇష్టం. మా వారికి కూడా అక్కడ అద్దం లా మెరుస్తూ ఉండాలి.
నా మందారాన్ని చేత్తో తడిమి చూశాను. అక్కడ ఏం ఊటబావి ఉందో కాని నా పువ్వంతా జిగురుగా తడితేరి ఉంది. కాసేపు నాదిమ్మని చేత్తో రుద్దుకుని నా గొల్లిని నలుపుకున్నాను. తరువాత గబగబా స్నానం చేసి పింక్ కలర్ పాంటీ వేసుకొని లంగా కట్టుకున్నాను. ఆ లంగా కట్టుకునే సరికి నా తల ప్రాణం తోకకు వచ్చింది. ఎందుకంటే ఆ లంగా అంత చిన్నగా ఉంటుంది. పెళ్ళికి ముందుది అది.
తరువాత బ్రా వేసుకున్నాను. హుక్స్ పెట్టుకొనేసరికి అరగంట పట్టింది. మరి నా పాల కుండల సైజు 42 కదా. కాని బ్రా సైజు మాత్రం 40. మరి నా సళ్ళు స్టిఫ్ గా పొంగి కని పించాలి కదా. జాకెట్ వేసుకున్నాను. జాకెట్ చాలా చిన్నది. జాకెట్ వేసుకున్నాక చూస్తే అది చాలా చిన్నగా ఉంది. చెప్పనుగా నా రంగు తక్కువని. ఈ జాకెట్ చిన్నగా ఉండేసరికి జాకెట్ అంచుల కిందనుండి నా వళ్ళు తెల్లగా కనిపిస్తుంది. జాకెట్ వంటికి టైట్ గా పట్టేసరికి జాకెట్ అంచుల వద్ద
నా వళ్ళు పొంగి కనిపిస్తుంది.
రెగ్యులర్గా నేను వేసుకునే జాకెట్ కంటే ఈ జాకెట్ పొడవు తక్కువ ఉండేసరికి ఆ గాప్ వరకు తెల్లగా ఆ కింద కొద్దిగా రంగు తక్కువగా ఉన్నాయి నా చేతులు. అది అదో విధమైన సెక్సీనెస్ ను కలుగచేస్తుంది. ఇక ఆ పైన వోణి వెసుకున్నాను. కాని అది నా భారీ శరీరానికి ఏ మూలకు వస్తుంది. ఏదో టవల్ నారొమ్ముల చుట్టూ చుట్టుకున్నట్టు ఉంది.
ఆ డ్రెస్ లో నా భారీ అందాలన్నీ మరింత భారీగా కనపడుతున్నాయి. ఈ డ్రెస్ లో నన్ను చూస్తే కొజ్జా వాడికి కూడా మొడ్డ పుట్టుకు వస్తుంది. నిజం చెప్పలంటే నా అందాలు చూసుకుంటుంటే నాకు వాళ్ళంతా మైకం కమ్ముకు వస్తుంది.
నా అలంకారం పూర్తి చేసుకుని బయటకు వచ్చాను. అప్పటికే మా వారు రెడీ అయ్యారు. నన్ను చూసి ఆయన తొడల మధ్య సలపరం మొదలైనట్లు ఉంది. ఆయన జిప్ దగ్గర పాంట్ గుడారం లా లేచింది.
” ఏంటి మహానుభావా నీ దండాన్ని అలా లేపి కూర్చున్నావ్. పార్టీకి వెళ్ళాల్సిన అవసరం లేదా?”
“అదే కదా నా బాధ? నిన్ను చూస్తుంటే ఇప్పుడే నిన్ను ఎక్కాలని అనిపిస్తుంది. కాని ఆ కుర్రోడు వెయిట్ చేస్తుంటాడు. తప్పదు వెళదాం పద” అని నా నడుం చుట్టూ చెయ్యి వేశాడు.
ఆయన చెయ్యి నా నడుము దగ్గర వేసినప్పుడల్లా ఆయన అరచేయి నా బొడ్డు వరకు మాత్రమే వస్తుంది. ఆయన మధ్య వేలితో నా బొడ్డు లో తిప్పుతూ మిగిలిన వేళ్ళతో పొట్టను సవరదీస్తున్నారు.
చుట్టుపక్కల ఎవరైనా గమనిస్తున్నారేమోనని నాకు సిగ్గుగా ఉంది. కాని ఆయన ధోరణి ఆయనదేగా. సరే ఎవరేమనుకుంటే నాకేంటి నేను తిరుగుతుంది నా మొగుడేగా అని నన్ను నేను సమాధాన పరచుకున్నాను.
రెస్టారెంట్కి వెళ్ళేసరికి కిరణ్ అక్కడ వెయిట్ చేస్తున్నాడు. నా డ్రెస్ చూడగానే అతని కళ్ళలో సంభ్రమాశ్చర్యాలు కనిపించాయి. అవి దాచుకునే ప్రయత్నం కూడా అతను చేయలేదు.
ఎందుకంటే నా డ్రెస్ అలా ఉంది మరి. చెప్పానుగా అది చాలా పాత జాకెట్ అని. అందులో అది చాలా పలుచటి గుడ్డ తో కుట్టినది. వోణి అంటారా సరే సరి మామూలుగానే వోణి అంటేనే చాలా పలుచగా ఉంటుంది. జాకెట్ నా పెళ్ళికి ముందుది కదా అప్పటి నా సైజుల ప్రకారం కుట్టించింది. ఇప్పుడు వేసుకుంటే ఆ జాకెట్ లో నుండి నా ఎదరెత్తులు మూడువంతులు బయటకు కనిపిస్తున్నాయి. బ్రా కూడా వాటిని పూర్తిగా కప్పక పోవటం వలన ముచ్చికల కింద తేనె రంగులో ఉన్న గుండ్రటిభాగం కూడా కొద్దిగా బయటకు కనిపిస్తుంది. నా రొమ్ములు రెండూ ఒకదానికొకటి ఒరుసుకుంటూ ఉంటాయి. అందువలన పై నుండి నా జాకెట్లోకి చూస్తే నా రొమ్ములు కలిసే చోట పెద్ద లోయలాగా కనిపిస్తుంది.
నా లంగా బొడ్డుకు బెత్తెడు కిందకు కట్టే అలవాటు. ఈ రోజు కూడా అంతే. నా పొట్ట కొద్దిగా ఎత్తుగా ఉంటుంది. ఆ పొట్ట్ట మధ్యలో పెద్ద దిగుడు బావిలా ఉంది నా బొడ్డు. బొడ్డు పై కుండా వేఎసుకున్న వోణి చాలా పలుచగా ఉండటం వలన వోణిలో నుండి నా బొడ్డు చాలా స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది. ఆ వోణి వెనకెత్తులను పూర్తిగా కప్పలేకపోవటం వలన నా వెనకెత్తులు బాగా ఎత్తుగా బోర్లించిన కుండల్లా కనిపిస్తున్నాయి. ఆ రెండు కుండల మధ్య చీలికలో లంగా ఇరుక్కుపోయి చాలా సెక్సీ గా అనిపిస్తుంది.
మరి అంత సెక్సీగా కనిపించే నన్ను చూసి అతను ఆశ్చర్యపడటం లో వింతేం ఉంది.
“అంకుల్, ఆంటీ ఏక్కడ? ఆంటీని కాకుండా ఎవరో అమ్మాయిని తీసుసుకు వచ్చారేమిటి?” అని అడిగాడు కిరణ్ నన్ను తినేశాలా చూస్తూ.
నిజం చెప్పొద్దూ అతని కామెంట్ కు నాకు చాలా గర్వంగా అనిపించింది. కాని కళ్ళతో కోపం నటించాను.
“సరిగ్గా చూడరా కిరణ్, ఈ అమ్మాయి మీ ఆంటీ యేరా” అన్నారు మా వారు.
“వావ్, ఈజిట్? ఐ కాంట్ బిలీవ్ ఇట్. నిజం గా ఆంటీ ఎంత అందంగా ఉంది.” అన్నాడు కిరణ్.
“సారీ ఆంటీ , నిజం గా మీరనుకోలేదు.” అన్నాడు నావైపు తిరిగి.
“అది సరేలేరా, ఇక మన కార్యక్రమం మొదలుపెడదాం” అన్నారు మా వారు.
“o.k అంకుల్”
ఆ రెస్టారెంట్ లో ఒకవైపు డాన్స్ ఫ్లోర్ ఉంది. దానిమీద చాలా జంటలు మైమరచి డాన్స్ చేస్తున్నారు.
బేరర్ వచ్చి టేబుల్ మీద మాకు కావల్సిన మందు సరంజామా అంతా పెట్టి తను వెళ్ళి పోయాడు.
“డియర్, నీ గాజుల చేతులతో మందు సర్వ్ చెయ్యవోయ్” అన్నారు మా వారు.
ఇదెక్కడి పితలాటకం ఈయన రోజురోజుకి మరీ కుర్రాడై పోతున్నాడు. కాని నాకు తప్పేదేముంది అనుకుంటూ పైకి లేచి బాటిల్స్ ఓపెన్ చేసి మూడు గ్లాసుల్లో పోసి ఒక గ్లాసు మావారికి అందించి మరో గ్లాస్ కిరణ్ కు అందిస్తూ కాజువల్ గా అతని వైపు చూశాను.
అతని చూపు ఎక్కడ ఉందో చూసి తత్తర పడ్డాను. మందు గ్లాసుల్లోకి వంపేటప్పుడు నా జోడు కొండలు ముందుకు పొడుచుకువచ్చి నా ముచ్చికలు నా బ్రా లో నుండి బyఅట పడ్డట్లున్నాయి. వాటినే చూస్తూ గురుడు కసెక్కిపోయాడనుకుంటా రెప్పవేయడం కూడా మర్చిపోయినట్లున్నాడు. మునిపంటితో కిందపెదవిని నొక్కి పట్టి నా జోడు కొండల మధ్య లోయలోకి కసిగా చూస్తున్నాడు.
వీడెక్కడి కుర్రనాయాలురా బాబోయ్! నా సళ్ళను కళ్ళతోనే దెంగుతున్నట్లున్నఆడు. వంటరిగా దొరికితే వంగోపెట్టివాయించేటట్లు ఉన్నాడు. వీడితో చాలా జాగ్రత్తగా ఉండాలి. వెధవ కళ్ళతోనే తినేస్తున్నాడు.
కిరణ్ కు గ్లాస్ అందించి నా కుర్చీ లోకి వచ్చి కూర్చున్నాను. సరిగ్గా నా ఎదురుగా ఉంది కిరణ్ కూర్చున్న కుర్చీ. ముగ్గురం మందు తాగుతూ మాట్లాడుకుంటున్నాం. మా వారు మందుమీద ఉన్నరంటే మాటల ప్రవాహానికి అంతే ఉండదు. ఎదుటి వారు శ్రోతల్లా మిగిలి పోవాల్సిందే. ఆయన మాటలు వింటున్న నాకు నా పాదాల మీద ఏదో పాకినట్లుంటే ఏమిటా అని కిందకు వంగి చూశాను.
కిరణ్ గాడి కాలి బొటన వేలితో నా కుడి కాలి పాదం మీద రాస్తూ ఉన్నాడు. నాకు విపరీతమైన కోపం వచ్చింది. విసురుగా నా కాలు వెనక్కు లాగాను. ఆ విసురుకి నా లంగా మొకాళ్ళ వరకు లేచిపోయింది.
నాకు కోపం వచ్చిందని తెలిసినా కిరణ్ గాడు వెనక్కు తగ్గలేదు. అతను ఇప్పుడు తన మొత్తం పాదాన్ని నా బలసిన పిక్కపై పెట్టి నొక్కుతున్నాడు.
వీడికెంత ధైర్యం నా మొగుడు పక్కనుండగా నన్ను రెచ్చగొడుతున్నాడు. మా వారితో చెప్పుదామని చూశాను. కాని ఆయన ధొరణి లో ఆయన ఉన్నారు. ఎవరి మాటా వినిపించుకునే స్థితి లో లేరు.
మరలా నాకు మరో ఆలోచన వచ్చింది నేను ఈ విషయం తనతో చెబితే పార్టనర్స్ ఇద్దరి మధ్య భేదాలు వచ్చి బిజినెస్ పాడవుతుందేమోనని. అందుకే వాడు చేసే పనితో నాకు సంబంధం లేనట్లు, మందు మత్తులో నాకేం తెలియనట్లు గా ప్రవర్తిస్తున్నాను.
నా నుండి ఏ విధమైన రెస్పాన్స్ లేకపోయేసరికి కిరణ్ ఇంకొంచం అడ్వాన్స్ అవుతూ వాడి కాలి బొటన వేలితో నా లంగాని కొద్ది కొద్దిగా పైకి జరుపుతూ నా తొడల మీద వాడి కుడి పాదం తో బలంగా వత్తుతున్నాడు. నాకు తొడల్లో సలపరం మొదలైంది. కాని నన్ను రెచ్చ గొడుతున్నది నా కొడుకు వయసు వాడు. అందునా నాకు మావారంటే ప్రాణం. అందుకే నాలో ఎంత కసి తన్నుకొస్తున్నా తమాయించుకొంటున్నాను.
వీడు ఎన్ని వెధవ వేషాలు వేసినా వీడికి లొంగేది లేదు అని తీర్మానించుకుని వాడు చేసే పనులతో నాకు సంబంధం లేదనుకుంటూ మందు మాత్రం పెగ్గు మీద పెగ్గు కొడుతూ మత్తులోకి జారుకుంటున్నాను. అలా మత్తులోకి జారుకుంటున్న నాకు ఒక్కసారిగా మత్తు వదిలింది.
ఎందుకా అని చూస్తే నా లంగా పూర్తిగా తొడలపైకి లేచిపోయి ఉంది. నాకు తెలియకుండానే నా రెండు తొడలు ఎడం చేసినట్లున్నాను. జాపి ఉన్న నా పంగ లో నుండి నా పప్ప బోదురుకప్పలా తెరుచుకుని ఉంది. మధ్యలో కిరణ్ గాడి కాలి బొటన్వేలు నా గొల్లి ని తాకుతుంది. అంతే నాలో కామం బుసలు కొట్టింది.
వెంటనే నేను నా లంగాను కిందకు లాక్కొని మా వారి వైపు చూశాను. అప్పుడే మావారి ముందున్న మందు గ్లాస్ పూర్తిగా ఖాళీ అయిందనుకుంటా తను డాన్స్ ఫ్లోర్ వైపు చూస్తున్నారు.
అక్కడ చాలా జంటలకు వంటిమీద మూడు వంతులు బట్టలు వూడి పొయి ఉన్నాయి. అయినా వాళ్ళు వళ్ళూపై తెలియనట్లు ఒకరిని ఒకరు వాటేసుకుని కదులుతున్నారు.
వాళ్ళను ఆ స్థితిలో చూసే సరికి మా వారికి కూడా డాన్స్ చెయ్యాలనే కోరిక రాజుకున్నట్లుంది. నా చెయ్యి పట్టుకొని గబగబా అక్కడకు లాక్కొని వెళ్ళారు.
బాగా తాగి ఉండటం వలన కాళ్ళు తడబడుతున్నాయి. ఆయన మీద సోలిపోయినట్లు అలాగే తనతో నడుస్తూ వెళ్ళాను.
డాన్స్ ఫ్లోర్ కు చేరగానే మా వారు ఎడం చెయ్యి నా నడుం చుట్టూ వేసి కుడిచేత్తో నా కుడి చేయి పట్టుకుని నెమ్మదిగా కాళ్ళు కదపడం మొదలు పెట్టారు. తనతో నేను కూడా కాళ్ళు కదపటం మొదలు పెట్టాను.
ఆయన ఎడం చేత్తో నా నడుం మడతలను సవరదీస్తూ మధ్య మధ్య లో నెమ్మదిగా వాటిని పిసుకుతున్నారు. సంగీతం లో బీట్ పెరుగుతున్న కొద్దీ మా కాళ్ళ వేగం కూడా పెరుగుతుంది.
డాన్స్ లో వేగం పెరిగినకొద్దీ నా వంట్లోని అవయవాలన్నీ ఊగుతున్నాయి. బలసిన నా పాలిండ్లు రెండూ పైకి కిందకూ ఊగి పోతున్నాయి. ఆ ఊగుడికి నా బ్రా & జాకెట్ చినిగి పోయి నా బంగరు కలశాలు ఎక్కడ బయటకు వస్తాయో అనిపిస్తుంది.
పొత్తికడుపు కూడా కదిలిపోతూ ఉంది. ఇక నా వెనకెత్తుల సంగతి చెప్పనవసరం లేదు. అవి భీభత్సంగా పైకి కిందకు ఊగి పోతున్నాయి.
ఆ ఊగుడుకి నాలో కసి రేగుతుంది. ఒక పక్క తలనిణ్డా మత్తు ఎక్కుతూ ఉంది. ఆ మత్తులోనే మా వారు నా రొమ్ముల మీద దాడి చేస్తే బాగుండు అనినాకు అనిపిస్తుంది. కొంచెం సేపటికే నాకు ఏం జరుగుతుందో తెలియనంత మత్తు తలకెక్కింది.
కాని ఆ మత్తులో నేను కింద పడకుండా పట్టుకున్నట్టున్నారు మా వారు. కొంచెం సేపటికి నా కోరిక గ్రహించినట్లు నా రొమ్ముల మీద నా పొత్తి కడుపు మీద మా వారి చేతులు దాడి చేశాయి.
కుడి చేత్తో నా ఎడమ రొమ్మును పిసుకుతూ ఎడమ చేత్తో నా పొత్తి కడుపుని నలిపేస్తున్నారు. ఆ నలుపుడికి నా మత్తు కొద్ది కొద్దిగా దిగుతూ ఉంది.
మత్తు దిగుతున్న కొద్దీ మా వారి స్పర్శ లో ఏదో తేడా కనిపించింది. ఏమిటా అని చూసేసరికి నేను డాన్స్ చేస్తున్నది మా వారితో కాదు కిరణ్ తో.
ఒక్కసారిగా నా మత్తు అంతా దిగిపోయింది. కిరణ్ ని దూరం గా నెట్టేశాను.
మా వారి కోసం వెతికితే ఆయన అక్కడే ఒక టేబుల్ వద్ద ఎవరితోనో పేకాటలో మునిగిపోయి ఉన్నారు.
నాకు ఒక్కసారిగా ఆయన మీద కోపం ముంచుకొచ్చింది. పెళ్ళాన్ని ఎవడో కోన్ కిస్కాగాడికి అప్పగించేసి ఈయన మాత్రం తీరికగా పేకాడు తున్నారు అని.
మందు ఎక్కువగా తాగటం వలన అనుకుంటా నా గాల్ బ్లాడర్ నిండా మూత్రం నిణ్డిపోయి ఎప్పుడు బయట పడదామా అన్నట్టు ఉంది.
నేను వడివడిగా మా వారు కూర్చున్న టేబుల్ వద్దకు కదిలాను. కాని నా అడుగులు తడబడుతున్నాయి. నా మత్తు పూర్తిగా దిగలేదనే విషయం అర్ధం అయింది.
నేను మా వారి దగ్గరకు వెళ్లి ఆయన పక్కన ఉన్న కుర్చీలో కూర్చుని ఆయన చెవిలో గొణిగాను.
“ఏమండీ, నేను బాత్రూంకి వెళ్ళాలి. రూం కి వెళదాం రండి. ” అన్నాను.
“ఆట మంచి రసపట్టులో ఉంది. నువ్వెళ్ళు డియర్”
“అది కాదండీ, నాకు మత్తుగా ఉంది రూం వరకు వెళ్ళగలనో లేదో ! ప్లీజ్ రణ్డి”
ఇంతలో ఎప్పుడు వచ్చాడో కాని కిరణ్ “అంకుల్, ఏమిటి ప్రాబ్లెం” అని అడిగాడు.
“మీ ఆంటీ బాత్రూంకి వెళ్ళాలంట”
“మీకు అభ్యంతరం లేకపోతే తనను నేను తీసుకు వెళతాను మీరు మీ ఆట ఆడుకోండి” అని తనతో చెప్పి “రండి ఆంటీ, మిమ్మల్ని నేను తీసుకు వెళతాను.” అన్నాడు నాతో.
నేను తనతో వెళ్ళటం ఇష్టం లేక అలాగే నిల బడ్డాను.
“కిరణ్ తో వెళ్ళు డియర్, ఆట మధ్యలో ఆపి రాలేను కదా” అన్నారు మా వారు నాతో.
“కిరణ్, మీ అంటీని జాగ్రత్తగా తీసుకుని వెళ్ళు, తను ఎప్పుడూ లేనంత తాగి ఉంది. నేను వచ్చేసరికి లేట్ అవుతుందేమో నీ రూం లోనే రెస్ట్ తీసుకోండి”
“అలాగే అంకుల్” అని తనతో చెప్పి “పదండి అంటీ, మిమ్మల్ని నేను జాగ్రత్తగా తీసుకు వెళతాను.” అన్నాడు నాతో.
అప్పటికే చాలా సేపటి నుండి ఉగ్గబట్టుకుని ఉండటం వలన నాకు అతనితో బయలుదేరక తప్పింది కాదు.
కిరణ్ నా భుజం పట్టుకుని నన్ను పైకి లేపాడు. పైకి లేవగానే నాకో విషయం అర్ధం అయ్యింది. ఎవ్వరి సహాయం లేకుండా నేను సరిగ్గా నడవలేను, నడుద్దామని ట్రై చేస్తే పడిపోవటం తప్పనిసరి అని.
అంటే ఇప్పుడు నేను తప్పనిసరిగా కిరణ్ భుజం పట్టుకోవాలన్న మాట. కిరణ్ గాడి ముఖంలో కొంటె నవ్వు కనిపించింది. కిరణ్ అంటేఏ నాకు ఇష్టం లేక పోయినా ఇప్పుడు నాకు తప్పదు.
నేను కిరణ్ భుజాన్ని గట్టిగా పట్టుకున్నాను. కిరణ్ నన్ను పడిపోకుండా పట్టు కుంటున్నట్లుగా తన అరచేతిని నా ఎడమ పిర్ర మీదకు పోనిచ్చి తన కుడి చేత్తో నా కుడి చేతిని తన మెడ మీదుగా వేసుకుని నన్ను తన శరీరానికి దగ్గరగా లాక్కొన్నాడు.
ఇంత వరకు నా మొగుడు తప్ప నన్ను అంత దగ్గరగా తాకిన వారు లేరు. కిరణ్ అంత దగ్గరగా నన్ను లాక్కొంటున్నా నేను మాత్రం అతనిని తాకకుండా ఉంటానికే ట్రై చేస్తున్నాను.
కిరణ్ నన్ను అలాగే లిఫ్ట్ వద్దకు నడిపించుకుని వెళ్ళినాడు. అక్కడ ఉన్న లిఫ్ట్ బటన్ ను ప్రెస్ చేసి లిఫ్ట్ కోసం వెయిట్ చేయల్సి వచ్చింది. అలా వెయిట్ చేస్తున్నప్పుడు నేను ఒక్కసారిగా ముందుకి తూలి పడబోయాను.
కిరణ్ నన్ను పడిపోకుండా గట్టిగా పట్టు కున్నాడు. ఆ పట్టుకోవటంలో వాడి చెయ్యి నా నడుం మడుతలపై పడింది. మరో చెయ్యి నా పిర్రలపై తారాడుతుంది. వాడు నా నడుం మడతలను సవరదీస్తూ నా రెండు పిర్రల మధ్య ఖాళీలోకి వాడి చెయ్యిని దూరుస్తున్నాడు.
వాడు నాకంటె ఎత్తు తక్కువ అవటం వలన వాడి ఊపిరి నా రొమ్ముల పైభాగంలో వెచ్చగా తగులు తుంది. వాడి గూటం నా తొడల మధ్య గుచ్చుకుంటుంది. వాడు చేసే పనులతో నాకు తెలియకుండానే నాలో కసి పెరిగిపోతుంది. కాని మా వారిపైనున్న ప్రేమ నాలో కోరిక చంపేస్తుంది.
కానీ వాడేమో నా వంటి లోని అణువణువునీ తడిమేస్తున్నాడు. వాడు నన్ను గట్టిగా వాటేసుకుని నన్ను నలిపేస్తున్నాడు.
కానీ నా కేమో అక్కడే ఉచ్చ పోసేస్తానేమోనని అనిపిస్తుంది. ఈ లోపు లిఫ్ట్ కిందకు వచ్చినట్లుంది. లిఫ్ట్ డోర్స్ ఓపెన్ అయ్యాయి.
కిరణ్ నన్ను అలాగే వాటేసుకుని లిఫ్ట్ లోకి నడిపించాడు.
లిఫ్ట్ లో ఇంకెవరూ లేరు. మేమిద్దరం మాత్రమే ఉన్నాం. లిఫ్ట్ డోర్స్ క్లోజ్ అవగానే కిరణ్ ఒక్కసారిగా నా వోణి లాగేశాడు.
“ఒరేయ్, కుర్ర వెధవా, సాయంత్రం నుండి చూస్తున్నాను నీ ఇష్టం వచ్చినట్లు ప్రవర్తిస్తున్నావ్. వోణి ఎందుకు లాగావ్ రా” కోపం గా అడిగాను.
“సులోచన ఆంటీ! నిన్ను చూసిన దగ్గర నుండి నాకు నీమీద కోరిక పెరిగి పోయింది. ఇప్పటి దాకా ఎంతో మందిని దెంగాను కాని, నీలా సళ్ళు పిర్రలు ఇంతలా బలసిన దాన్ని ఇంత వరకు దెంగలేదు. ఈ రోజు నిన్ను ఎలాగైనా నిన్ను వాయించాలి. అందుకే ఎమైతే అది అవుతుందని తెగిస్తున్నా”
అతని మాటలు మాటలు విన్న నాకు వళ్ళంతా వణుకు పుట్టింది. ఆ వణుకులో కళ్ళు మూసుకుని నాకు తెలియకుండానే ఉచ్చ పోసేశా. ఆ తరువాథ కాని అర్ధం కాలేదు నేనేం చేసానో. లిఫ్ట్ అంతా పాడు చేసానని కళ్ళు తెరవాలంటే చాలా ఇబ్బందిగా అనిపించింది.
కాని తప్పదుగా నెమ్మదిగా కళ్ళు తెరిచేసరికి కిరణ్ కనిపించలేదు. ఏమైయ్యాడా అని చూస్తే నా లంగా కింద అతడి తల కనిపించింది. లిఫ్ట్ లో ఎక్కడా నేను ఉచ్చ పోసిన ఆనవాళ్ళు కనిపించలేదు. అంటే నా ఉచ్చ కిరణ్ తాగాడని అర్ధం అయ్యింది.
వాడు నా ఉచ్చ తాగాడని అర్ధం కాగానే వాడంటే నాకు కూడా ఎక్కడో ఇష్టం మొదలైంది. ఎందుకంటే ఎంత ప్రేమించే వాడైనా ఉచ్చ తాగడమంటే మాటలు కాదు.
నాలో మొదలైన సంచలనాన్ని కిరణ్ అర్ధం చేసుకున్నట్టున్నాడు. ఎప్పుడు వేశాడో నాలంగా బొందు మీద చెయ్యి వేసి ముడిని లాగేశాడు. లంగా కిందకు జారిపోయి నా ఘనమైన తొడలు బయట పడ్డాyఇ.
కిరణ్ చేతిలో నా లంగా, వోణి రెండూ ఉన్నాయి. జరుగుతున్న సంఘటనలకు నా వళ్ళంతా తమకంతో రగిలి పోతూ నా ఎద పొంగి నా బ్రా & జాకెట్ ఫట్ మని తెగి పోyఇ నా పాలకుండలు రెండూ స్వేఛ్చగా బయట పడ్డాయి.
నేను కేవలం ఉచ్చతో తడసిన పాంటీ తో మాత్రమే ఉన్నాను. పైన మాత్రం బ్రా & జాకెట్ లూజ్ గా వేళ్ళాడుతున్నాయి. ఈ అవతారంతో బయటకు ఎలా వెళ్ళాలిరా భగవంతుడా అనుకుంటూ “కిరణ్, ప్లీజ్ ఇక్కడ వద్దు. ఎవరైనా చూస్తారు.” అంటూ ఉండగానే సడెన్ గా లిఫ్ట్ డోర్ ఓపెన్ అయ్యింది. ఇద్దరు కుర్రవాళ్ళు లోపలకువచ్చారు. వాళ్ళ వయసు 16 ఏళ్ళు ఉంటాyఏమో.
నేను షాక్ అయ్యి నా ముఖాన్ని కిరణ్ ఛాతీలో దాచుకున్నాను. కిరణ్ ఛాతీ చాలా వేడిగా తగులుతుంది.
ఆ కుర్రవాళ్ళు దాదాపు నగ్నంగా ఉన్న నన్ను, నా శరీరాన్ని రెండు చేతులతో గట్టిగా వాటేసుకున్న కిరణ్ ని ఆశ్చర్యంగా చూశారు.
“ఏమైంది బాస్, ఆవిడ ఏమిటి అలా ఉంది? ఎనీ ప్రాబ్లెం?” ఇద్దరిలో ఒక కుర్రవాడు అడిగాడు.
“నో ప్రాబ్లెం! ఈవిడ మా ఆంటీ డ్రింక్ కాస్త ఎక్కువ అయ్యింది. దానితో బట్టలలోనే ఉచ్చ పోసుకుంది. అందుకే నేను తన బట్టలు విప్పాను” అని వాళ్ళతో చెబుతూ తన చేతులను నా పాంటీ లోపలికి దూర్చి నా వెనకెత్తులను నిమురుతున్నాడు.
ఆ పరిస్తితిలో కూడా వాడు చేసే పనికి, ఈ పిల్లాడేంటబ్బా వెనకా ముందూ చూసుకోడు అనిపించింది కాని వాడి మీద కోపం రాలేదు.
ఆ కుర్రోళ్ళ ముఖాలు నాకు కనపడక పోయినా వాళ్ళ చూపులు నన్నే గుచ్చి గుచ్చి చూస్తున్నట్లు అనిపిస్తుంది.
నా అనుమానం నిజమేననిపిస్తూ ఆ కుర్రోళ్ళిద్దరూ “బాస్, ఆంటీ పెర్సనాలిటీ చాలా హెవీ గా ఉంది కదా! నీ ఒక్కడివల్ల తనని కంట్రోల్ చెయ్యటం అవ్వదేమో. మేం కూడా హెల్ప్ చేస్తాం” అంటూ తన సమాధానం కోసం ఎదురుచూడకుండా వాళ్ళు చెరోవైపున నా వెనకకు చేరి నన్ను కింద పడిపోకుండా పట్టుకుంటున్నట్లుగా నా చంకల మధ్య నుండి వాళ్ళ చేతులు దూర్చి నా రొమ్ముల పై భాగం నుండి నా ముచ్చికలను సుతారంగా టచ్ చేశారు.
వారిలో ఒకడు మాత్రం నా ఒక చన్నుని మామిడి కాయ రసం పిండినట్లుపిండాడు.
నాకు ఒక ముచ్చికను నెమ్మదిగా నిమురుతూ రెండోదాన్ని గట్టిగా పిసికితే కామం కాళ్ళ సందుల్లోకి చేరుకుంటుంది.
ఆ విషyఅం వాళ్ళకు తెలియక పోయినా నాలో కామం పురి విప్పింది. ఇక ఏది ఏమైనా ఈ రోజు నా పువ్వు మీద కొత్త తెనెటీగను వాలనివ్వాలని అనిపిస్తుంది.
కాకపోతే వెంటనే బయట పడకుండా కాసేపు కిరణ్ గాడిని ఏడిపించాలనుకున్నాను.
“తన విషయం నేను చూసుకోగలను. మీ పని మీరు చూసుకోండి” కొంచం కటువుగా అన్నాడు కిరణ్.
“బాబూ! వాడు అలాగే అంటాడు కాని నా బరువుని వాడు ఆపలేక పోతున్నాడు. మీరు ఇంకా గట్టిగా పట్టుకోండి నేను పడిపోకుండా” అన్నాను కిరణ్ ను ఉడికిస్తూ.
వాడిని అంత ఉడికిస్తున్నా వాళ్ళిద్దరికీ నా ముఖం కనపడకుణ్డా జాగ్రత్త పడ్డాను. వాళ్ళిద్దరి ముఖాలు కూడా చూడలేదు.
నా మాటలు విన్న వాళ్ళిద్దరూ నన్ను ఇంకా గట్టిగా పట్టుకుని నా సళ్ళలో పాలు వస్తాయేమో అన్నంత గట్టిగా నా పాల కుండలను పిసికారు.
ఖాళీగా ఉన్న రెండో చేతులను నా పొట్టమీదకు చేర్చి ఇద్దరూ నా బొడ్డులో వేళ్ళు పెట్టి కెలికారు.
కోడెవయసు కుర్రోళ్ళు ముగ్గురిమధ్య, మధ్య వయసులో ఉన్న ప్రౌఢనైన నాకు ఈ అనుభవం సరికొత్తగా ఉంది.
ఇంతలో లిఫ్ట్ డోర్ ఓపెన్ అయ్యింది.
“బాబులూ! ఇక మీరు నన్ను వదిలెయ్యండి, నన్ను మా వాడు నడిపించుకెళతాడులే” అన్నాను.
వాళ్ళిద్దరూ నన్ను వదిలేసి బయటకు నడిచారు.
బయటకు నడుస్తూ “ఆంటీ సళ్ళు అదిరిపోయాయి. చాలా గట్టిగా కొబ్బరి ముక్కల్లా ఉన్నాయి. పిసుక్కున్న వాడికి పిసుక్కున్నంత అదృష్టం. ఆంటీ నిన్ను పట్టిందో నువ్వు ఆంటీను పట్టావో తెలియదు కాని అదృష్టం మాత్రం నీదే బాస్” అన్నారు.
ఆ మాటలు విన్న నేను సిగ్గుతో బిక్క చచ్చిపోయాను.
కిరణ్ ఇంకా దగ్గరగా నన్ను పొదుపుకుని బయటకు నడిపించాడు.
కారిడార్ అంతా నిర్మానుష్యం గా ఉంది. రెండు వైపులా రూం డోర్స్ అన్నీ క్లోజ్ చేసి ఉన్నాయి. సడెన్ గా ఎవరైనా వస్తారేమో నని కిరణ్ ను విదిలించుకుని నేను వేగంగా తన రూం వైపు కదిలాను.
నా అడుగుల వేగానికి నా గుండెలు పైకి కిందకు తెగ ఊగుతున్నాయి. నా పిర్రలు రెండూ డాన్స్ చేస్తున్నట్లుగా కదులుతున్నాయి. అలాగే తన రూం డోర్ వద్దకు వెళ్ళాను. కాని అక్కడకు వెళ్ళాక కాని అర్ధం కాలేదు తన రూం కీ తనదగ్గరే ఉంటుందని.
తన కోసం చూస్తే, లిఫ్ట్ బయటే నిలబడి ఉన్నాడు. అక్కడే నిలబడి నా వైపే నవ్వుతూ చూస్తున్నాదు.
“అబ్బ, నువ్వు అలా నడుస్తుంటే నీ పిర్రలు ఫుట్ బాల్స్ లా కదులుతూ ఎప్పుడు నొక్కుతావురా మమ్మల్ని అన్నట్టున్నాయి ఆంటీ” అన్నాడు అక్కడి నుండే.
“ప్లీజ్ కిరణ్ త్వరగా రూం ఓపెన్ చెయ్యి. ఎవరైనా వస్త్తారేమో”
“అలాగే తెరుస్తాను కాని, ఇటు వైపు తిరిగి నీ కొబ్బరి బోండాలు చూపిస్తూ నా దగ్గరకు రా”
“ప్లీజ్ కిరణ్”
“నువ్వు లేట్ చేసే కొద్దీ నీకే నష్టం, ఎవరో ఒకరు వస్తారు. ఆలోచించే టైం లేదు నీ ఇష్టం”
వాడు చెప్పింది నిజమే. ఇప్పటికే ముక్కూ ముఖం తెలియని ఇద్దరి ముందు నా పరువు పోయింది. ఇంకా ఎవరి ముందైనా పరువు పోతే ఇంకేమైనా ఉందా అనుకుంటూ ఈ సారి నెమ్మదిగానే వాడి వైపు కదిలాను.
కాని ఆ చిన్న కదలికలకే నా బలసిన ఎదరెత్తులు ఉయ్యాలలా ఊగుతూ ఉన్నాయి. నా జాకెట్, బ్రాలు తెగిపోవటం వలన అవి నా సళ్ళ పై నుండి పూర్తిగా భుజాలవైపు జరిగి పోయాయి.
కిరణ్ తనున్న దగ్గరనుండి కదిలి నా వైపు వస్తూ “అబ్బా, ఆంటీ ఎంత కసెక్కిస్తున్నావే, అవి సళ్ళా వాలీ బాల్సా అంతలా పెంచేసావ్” అంటూ నా రొమ్ములను తన రెండు చేతులతో పట్టుకుని తనమీదకు ఒక్క గుంజు గుంజాడు.
కాని నావి వాడి చేతులకు ఇమిడే సైజులు కావుగా. వాడి చేతులకు నా బొప్పాయిలు రెండూ పావుశాతమే చిక్కటం వలన నా సళ్ళు బెలూన్స్ లా సాగి వాడి ఛాతీకి తగిలి గాలి పోయినట్లుగా “తప్” మని శబ్దం చేసాయి.
వాడు ఆ రెంటిని అలాగే పిసుకుతూ నా శరీరాన్ని వాడికి గట్టిగా అదుముకున్నాడు. ఈ సారి వాడి పట్టు ఉడుం పట్టులా ఉంది. వాడి గూటం నా తొడల మధ్య వెచ్చగా గుచ్చుకుంటుంది.
“కిరణ్ నీ ఆటలు ఇక చాలు, నీకు దణ్ణం పెడతాను నన్ను త్వరగా రూం కి తీసుకు వెళ్ళవయ్యా”
“ష్యూర్, అంటీ” అంటూ అలాగే నన్ను వాటేసుకునే రూం వద్దకు తీసుకు వచ్చి రూం తలుపు తీసాడు.
రూంలోకి వెళ్ళ గానే నాకు అప్పటి వరకు ఉన్న టెన్షన్ తగ్గిపోయింది. ఇక నా అవతారాన్ని ఎవరూ చూడరుగా అనిపించి చాలా ప్రశాంతం గా ఉంది.
“కిరణ్ నా బట్టలు నాకు ఇచ్చెయ్ వేసుకుని నిద్ర పోవాలి.”
“అలాగే నిద్రపోదువులేగాని, ముందు నీ వంటి మీద మిగిలి పోయిన ఉచ్చ లో తడసిన పాంటీని, ఆ తెగిపోయిన నీ జాకెట్ మరియు బ్రాలను తీసెయ్. అన్నీ ఉచ్చ కంపు కొడుతున్నాయ్. అనవసరం గా నా బెడ్ పాడవుతుంది.
సాయంత్రం నుండి వాడి మాటలకు, చేతలకు వేడెక్కిపోయిన నాకు మందు ఇచ్చిన కిక్కు కూడా తోడై కసి రాజుకుంది. అప్పుడు 20 ఏళ్ళు ఒక్కడికే అంకితం అయిపోయిన నా ప్రాతివత్యం నాకు గుర్తుకు రాలేదు.
నన్ను ఎంతో ప్రేమించే నా మొగుడు మాత్రం గుర్తుకు వచ్చాడు. కాని ఈ రోజు ఈ పరిస్తితి కారణం ఆయనే కదా అని మనసులో ఏమూలో తన మీద వ్యతిరేకత మొదలైంది.
సాయంత్రం నుండి ఇంతగా రెచ్చగొడుతున్న వీడిలో ప్రత్యేకతలేమిటా అని వాడి వైపు చూశా.
మహా ఉంటే 5 అడుగుల 5 అంగుళాలు ఉంటాడేమో. ఎర్రగా సన్నగా ఉన్నాడు. కండలు తిరిగిన బాడీ కూడా కాదు.
కాని ఆడదాన్ని ఎలా లొంగదీసుకోవాలో తెలిసిన చీమటపాకాయలా ఉన్నాడు. ఈ వయసుకే ఈ విద్య ఎలా అబ్బిందో అనిపించింది.
“నా ఉచ్చ తాగిన వాడివి, నీకు కంపులు ఇంపులు ఏమిట్రా, సాంతం చూస్తే నా ఎడమకాలి తొడ అంత లేవు. నీకు నేను కావాలంట్రా” కొంచెం కోపం మిళితమైన స్వరం తో అన్నాను.
“పెర్సనాలిటీ గురించి నీకు నేను చెప్పాలా అంటీ, నీ మొగుడు ఎంత నీ ముందు 20 ఏళ్ళ నుండి నీకు ఇంకొకళ్ళ మీద ఆలోచన రాకుండా కుమ్మటం లేదా”
“అదే నేను చెప్పేది కూడా, ఇన్నాళ్ళూ చక్కగా కాపురం చేసుకుంటున్నా. ఇప్పుడు నన్ను రెచ్చ గొట్టకు”
“ఒక్కసారి నా వయసు కుర్రోడి కుమ్ముడు రుచి చూసావంటే ఇక కుర్రమడ్డల కోసం నువ్వే వెంపర్లాడతావు. “
“……”
“ఐ నా నువ్వు ఇప్పటికే వేడెక్కి ఉన్నావు అని నాకు తెలుసత్తా. వేడి మీదే ఇనుముని వంచాలి. కసెక్కినప్పుడే ఆడదాన్ని దెంగాలి”
“ఇక ఈ రోజుకి నువ్వు నా రంకు లంజవి. ఇక ఫోజులు కొట్టకుండా దెంగించు కోవే”
వాడు మాట్లాడే భాష మోటుగా ఉన్నా నాకు అప్పటీకే జిల మొదలవ్వటం వలన ఇక తట్టుకోవటం నా వల్ల కాలేదు.
ఒక్కసారిగా నా వళ్ళు కొద్దిగా వెనక్కు వంచి నా చేతులను తలకిందగా పెట్టుకుని వళ్ళు విరుచుకుంటూ కసిగా కిరణ్ కళ్ళలోకి చూస్తూ అన్నాను
“కుమ్ముకోరా కుర్రోడా”
పచ్చి లంజలా నేనన్న ఆ మాటలకు, కిరణ్ మదించిన అంబోతులా నా మీదకు ఎగబడతాడని అనుకున్నాను.
కాని వాడు ఆ పని చెయ్యలేదు.
“మొత్తానికి దారిలోకొచ్చేసావన్న మాట. సుఖమంటే ఏమిటో నేను నీకు చూపిస్తా ఆంటీ”
“సుఖమంటే ఏమిటో నీకేం తెలుసు, 20 ఏళ్ళనుండి కుమ్మించుకుంటున్నాను. నాకు తెలియని సుఖమా” అన్నాను.
“పెళ్ళైన దగ్గర నుండి ఎవరికీ కాలెత్తకుండా అంకుల్ కే అంకితమైన నిన్ను, నీకు ఏ మాత్రం పరిచయం లేని నేను, ఈ రోజు సాయంత్రం నుండి రాత్రి లోపు నిన్ను నా దారికి తెచ్చుకున్నానంటే తెలియటం లేదా నా టాలెంట్. ఐనా మనిషి మనిషికీ సుఖపెట్టేవిధానం లో చాలా తేడా ఉంటుంది. ఇప్పటి వరకూ నువ్వు చూసిన సుఖం వేరు. ఈ రోజు నువ్వు చూడబోయె సుఖం వేరు. ” అన్నాడు కిరణ్
వాడన్న మాటల్లో నిజం ఉంటుందని నాకు తెలుసు కాని అనుభవమైతే లేదు.
“సరే ఇంతదాకా వచ్చినాక మాటలెందుకు చేతల్లో చూపించు నీ ప్రతాపం” అన్నాను.
“ఒక్క నిమిషం అలానే ఉండు ఆంటీ నీ ఫోజ్ చూస్తుంటే నాకు నీను దెంగకుండానే కారిపోయేటట్లు ఉంది.”
“మరి దెంగకుండా కారి పోతే ఇక నన్ను నువ్వేం సుఖపెట్టగలవు. కారేదానిని నీ లింగం లోనే భద్రం గానే ఉంచి పని మొదలెట్టు” అన్నాను కొంటెగా.
“అలాగే పని మొదలెడతా కాని వంటి మీద ఉన్న ఆ బట్టలు విప్పెయ్యవా ఆంటీ”
“రంకు మొగుడు దొరికాక కూడా బట్టలు నేనే విప్పాలా. ఆ పనేదో నువ్వే చూడరా.”
“ఐనా నా వంటి మీద ఇంకేం మిగిల్చావు బట్టలు. ఉచ్చలో ఊరిన డ్రాయరూ, హుక్స్ తెగిన కవచాలు అంటే అవే జాకెట్టూ, బ్రా. ఇంకేం ఊడదియ్యాలి నేను. దిశ మొలతో ఉన్నట్టు దర్శనం చేసుకుంటున్నావుగా. ఇంకేం చూడాలి నీవు.”
“సరే తల్లీ! నీతో మాట్లాడటం చాలా కష్టం. అలాగే దెంగటానికి తప్పుతుందా. నేనే విప్పుకుంటాలే ఆ మిగిలిన గుడ్డలను.”
“దెంగబోతూ తల్లీ అంటా వేంట్రా కుర్రనా మొగుడా. అత్తో దుత్తో అని పిలుపు మార్చు”
“మాటలతో నన్ను చంపుకుతింటున్నావే అత్తా” అంటూ నా దగ్గరకు చేరి నా చేతులని పైకెత్తి నా గుండ్రని నా భుజాలను నొక్కుతూ, నా భుజాలనుండి నా కవచాలను ఊడదీశాడు.
ఇక నా వంటి మీద మిగిలింది గుడ్డ పీలిక లాంటి తడిగా ఉన్న ఆ పాంటీ ఒక్కటే. దాన్ని కూడా వాడు విప్పుతాడేమోనని, దాన్ని వాడు ఊడతియ్యటానికి వీలుగా నా తొడలను కొద్దిగా ఎడం చేశాను.
కానీ వాడాపని చెయ్యలేదు.
వాడు మోకాళ్ళ మీద కూర్చుని అలాగే ఇంకా ముందుకి వంగి తన పెదాల్ని నా పాదాల వద్దకు తీసుకు వచ్చాడు. నా పాదాల మీద ముద్దు పెడతాడేమో అనుకున్నాను.
కాని వాడు తన నాలుకని బాగా జాపి నా కుడి కాలి పాదం మీద నాకాడు.
“వీడేంటి దెంగరా మగడా అంటే అది వదిలేసి కుక్కలా నాకుతాడు.” అని మనసులోనే విసుక్కున్నాను.
అసలే రెచ్చగొట్టి వదిలాడేమో, ఎప్పుడు దూర్చుకుందామా ఎప్పుడు కార్చుకుందామా అని అనిపిస్తుంది నాకు. వాడికి ఆ ధ్యాసే లేనట్టుంది. తాపీగా నాకుతూ కూర్చున్నాడు. అదీ పాదాలు దాటి పైకి రాడాఆయే.
కిందనుంది వాడు ఏదో గొణగటం వినిపించింది.
“నీలో నీవే గొణుక్కోపోతే, అనేదేదో పెద్దగానే అనవచ్చుగా” అన్నాను.
“నేనేం గొణగలేదు అమ్మడూ, పెద్దగానే అన్నాను. కాని నువ్వే ఏవో ఆలోచనల్లో పడి వినలేదనుకుంటా.” అన్నాడు కిరణ్.
వాడు ఒక్కొక్కసారి ఒక్కో విధం గా పిలుస్తుండటం నాకు భలే నచ్చుతుంది. ” ఇంతకీ ఇందాకేంటి అంటున్నావ్.” అన్నాను.
“ఏం లేదే, ఈ రోజు నీ వంటి మీద చాలీ చాలని లంగా వోణీ సింగారించావు కదా, ఇంకోటి సింగారించటం మర్చిపోయావు.” అంటున్నా.
“ఇంకోటా! ఏంటదీ? ఏం మర్చిపోయాను.”
“నీ భారీ అందాలను దాచలేని లంగా వోణీలతో పాటు నీ కాళ్ళకు పట్టాలు కూడా వేసుకోవల్సింది. నిన్ను దెంగేటప్పుడు చప్పుడు చేస్తూ మాంచి మజాగా ఉండేది.”
“మరి నాకో రంకు మొగుడు దొరుకుతాడని కలేమైనా కన్నానా. ఐనా ఈ వయసులో నలుగురి ముందూ ఆ రెండూ వేసుకున్నందుకే సిగ్గుతో చితికి పోతున్నా. మళ్ళీ అవి కూడానా”
కిరణ్ తో అలా అన్నాను కాని నాకూ అవి వేసుకోవాలనే ఉంటుంది. నాకున్న కాలిపట్టాలు నా పెళ్ళప్పటివి. ఇప్పుడు అవి నా కాళ్ళకు పట్టడంలేదు.
మరి నా చుట్టుకొలత నా వంట్లోని అన్ని భాగాలతోపాటు అవి పెట్టుకునే చోటకూడా పెరిగిపోయిందాయె మరి.
ఇదంతా వాడితో ఎక్కడ చెబుతాంలే అని మాట దాట వేశాను

4 comments:

  1. hiii im kiran na num 9700314939 evaraina girls or aunties natho sex chat cheyalanu konte naku cl cheyandi nenu mitho friendly ga untanu miku nacchinatte untanu secrete ga matladuthanu

    ReplyDelete
  2. ► ► ♥ 9154172865 ♥ ► ►

    ReplyDelete
  3. im sumalatha varma..sex woker...24 years .. sumalatha143cool@gmail.com..8522971796

    ReplyDelete